Ibra nói về sao Quỷ đỏ: "Tài năng của cậu ấy là vô hạn"

07:23 Thứ ba 19/03/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Man Utd, Zlatan Ibrahimovic đã hết lời khen ngợi 2 ngôi sao Quỷ đỏ, Marcus Rashford và Paul Pogba.

Zlatan Ibrahimovic chuyển tới thi đấu Man Utd trong giai đoạn từ 2016 đến 2018. Ngôi sao người Thụy Điển ghi được 29 bàn sau 53 trận, góp công rất lớn giúp Quỷ Đỏ có được một danh hiệu cúp Liên Đoàn và 1 cúp Europa League.

Ibra chỉ ra cầu thủ là tương lai của Man Utd - Bóng Đá

 Ibra rất yêu Man Utd.

Ibra nói về Rashford: "Marcus Rashford là tương lai của Manchester United. Ban đầu, tôi thấy cậu ấy thi đấu có phần cá nhân, còn bây giờ, Rashford đang chơi nhiều hơn cho tập thể. Cậu ấy đang sử dụng phẩm chất của mình nhiều hơn cho đội bóng, không chỉ cho bản thân cậu ấy mà thôi.

Rashford có tiềm năng lớn và là tương lai của United. Điều đặc biệt là cậu ấy đến từ học viện của đội bóng. Tôi nghĩ tài năng của cậu ấy là không có giới hạn."

Ibra cũng dành lời khen ngợi cho Paul Pogba: "Pogba? Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu và có tiềm năng trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới ở vị trí của mình.

Pogba là một chàng trai tốt, luyện tập chăm chỉ và luôn sẵn sàng lắng nghe những gì người khác nói. Bạn có thể thấy rằng cậu ấy muốn chiến thắng và muốn ra sân ở mọi trận đấu.

Bên ngoài sân cỏ? Điều này không liên quan gì đến Pogba. Khi bạn là một cầu thủ nổi tiếng, luôn có rất nhiều câu chuyện được đưa ra."

Tài năng đặc biệt của Marcus Rashford:

Minh Tuấn | 06:24 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục