Ibra lên sóng, chỉ mặt đặt tên CLB anh sẽ đến làm giám đốc sau khi treo giày

20:32 Thứ hai 15/07/2019

TinTheThao.com.vnIbrahimovic đã tiết lộ những dự định của mình sau khi giải nghệ.

Trong một bài phát biểu gần đây, huyền thoại bóng đá Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic tuyên bố sẵn sàng trở lại đội bóng từng giúp anh lọt vào mắt xanh của các đại gia châu Âu, Ajax Amsterdam để đảm nhận vai trò giám đốc câu lạc bộ. Tiền đạo 37 tuổi cho rằng, anh sẽ là lựa chọn sáng giá nhất cho vị trí này.

Ibra từng trải qua 3 mùa giải ở thủ đô Hà Lan từ năm 2001 đến 2004, và giúp câu lạc bộ giành được Eredivisie cùng KNVB Beker trước khi chuyển đến Juventus.

Ibra muốn thành giám đốc Ajax - Bóng Đá

 Ibra đang chơi cho LA Galaxy.

Ajax vừa có được một mùa giải 2018/2019 vô cùng thành công. Nhưng theo quan điểm của Ibra, anh cho rằng, nếu mình ngồi vào vị trí giám đốc câu lạc bộ, đội nhà sẽ còn có thể tiến sâu hơn nữa.

"Thông thường, tôi không trở lại các câu lạc bộ mà tôi đã thi đấu, nhưng có lẽ sau khi kết thúc sự nghiệp, tôi có thể trở thành giám đốc tại Ajax." Anh nói với De Telegraaf. 

"Sau đó, tôi sẽ làm một công việc tốt hơn bất cứ ai đang ngồi ở đó bây giờ . Ajax vẫn là câu lạc bộ của tôi ở Hà Lan và tôi tự hào vì mình luôn là một phần của đội bóng, đặc biệt là khi tôi thấy cách họ thể hiện ở châu Âu.

Họ đã làm những điều không ai có thể nghĩ ra và tạo nên những cầu thủ đúng theo truyền thống của họ. Thật tuyệt vời khi thấy điều này."

Hiện tại, Marc Overmars đang nắm giữ cương vị mà Ibrahimovic đang nhắm đến và cựu thủ môn của Manchester United, Edwin van der Sar là giám đốc điều hành của câu lạc bộ. Ibra luôn được biết đến với tính cách hài hước thông qua các phát ngôn của mình, vì vậy đây có lẽ lại là một trò đùa nữa của ngôi sao 37 tuổi.

Trường Sơn | 20:02 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục