Ibra lần đầu lên tiếng về quyết định rời Man Utd

07:20 Thứ sáu 20/07/2018

TinTheThao.com.vnZlatan Ibrahimovic cho biết HLV Jose Mourinho là người mà anh nghĩ đến nhiều nhất khi quyết định Man Utd.

Ibrahimovic đã chia tay Man Utd để chuyển tới chơi bóng cho LA Galaxy của Mỹ trong giai đoạn cuối của mùa trước. Tiền đạo người Thụy Điển ra đi, để lại di sản là 29 bàn thắng sau 53 trận đấu, cùng Quỷ đỏ vô địch League Cup và Europa League.

Ibra lần đầu lên tiếng về quyết định rời Man Utd - Bóng Đá

 Zlatan chia tay MU để cập bến LA Galaxy.

Việc Ibra rời Man Utd có thể hiểu được vì tiền đạo này đã ở sườn dốc bên kia của sự nghiệp và chấn thương đã khiến anh không thể thi đấu với 100% phong độ. Anh chia sẻ: "Tình hình không phải là về việc tôi kiếm được hợp đồng mới, và đến MLS để kiếm tiền. Tất cả điều ngược lại. Tôi nói với Man Utd rằng tôi có thể thi đấu mà không nhận lương.

Tôi, người đàn ông này có thể sẵn sàng nhưng đầu gối của tôi lúc đó vẫn chưa sẵn sàng. Họ đã có một Zlatan trước đây. Sau chấn thương, thì tôi đã không sẵn sàng để trở thành Zlatan của họ.

Tôi đã được chọn trong nhiều trận đấu nhưng tôi đã nói huấn luyện viên rằng: 'Tôi chưa sẵn sàng. Tôi không muốn làm ông thất vọng. Tôi dành sự tôn trọng cho đồng đội và huấn luyện viên. Hãy chọn ai đó có thể làm tốt hơn'."

Cống hiến của Zlatan Ibrahimovic cho Man Utd:

Minh Tuấn | 06:22 20/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục