Ibra làm lố với trò chơi 'đội quần' cực dị

14:52 Thứ hai 21/05/2018

TinTheThao.com.vnLại thể hiện phong cách "anh đại" trong một video mới. Siêu sao Zlatan Ibrahimovic khiến fan cười vỡ bụng.

Một video quảng cáo mới của siêu sao Zlatan Ibrahimovic khiến các fan cười không ngậm được mồm. Anh trao thưởng là chiếc đồng hồ của mình cho những tài khoàn nào may mắn khi nhấp vào xem clip. 
 
Ibra làm lố với trò chơi 'đội quần' - Bóng Đá

 Video hài của Ibra được số đông đón nhận.

 
Đây là clip quảng cáo trò chơi www.zlatan challenge.com một cách hài hước. Ban đầu, bối cảnh của video là một quán ăn ở ngoại ô và Ibra đã rao giải thưởng. Nhưng đoạn hài hước nhất nằm ở việc cựu cầu thủ của Man United làm mặt tỉnh để trêu người bạn đi cùng.
 
Anh ăn cắp chiếc quần lót của ông bạn và cũng rao thưởng cho các fan. Trong cuộc rượt đuổi vui đùa cùng Ibra nhanh trí tận dụng lợi thế chiều cao của mình để chơi khăm ông bạn với chiếc quần lót. Dù trò chơi ấy của ngôi sao người Thụy Điển vô cùng khiếm nhã nhưng cũng được các fan ủng hộ vì mức độ hài hước của nó là ở mức tối đa.
 
Hiện tại Zlatan Ibrahimovic đang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ trong màu áo của CLB Los Angeles Galaxy. Dù nhiều người nghĩ đây là nơi để Ibra dưỡng già nhưng thật sự bạn sẽ lầm nếu đang có ý nghĩ đó. Anh đến Mỹ nhưng vẫn thi đấu nghiêm túc và hết mình. Hiện tại anh đã có 3 bàn thắng, trong đó có 1 cú đúp sau 7 lần ra sân.
 
Video quảng cáo hài hước của Ibra được đăng tải trên Instagram.
Trang Ý | 14:20 21/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục