'Ibra không nói nhiều, nhưng những lời đó rất giá trị'

14:40 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao của AC Milan hạnh phúc khi được trao cơ hội ra mắt Serie A.

Kể từ khi Zlatan Ibrahimovic quay trở lại AC Milan, từ chỗ chơi bết bát, CLB này bắt đầu làm quen trở lại với những chiến thắng liên tiếp. Từ đầu năm đến nay, họ mới để thua 1 trận duy nhất trước Inter Milan. Ở trận gặp Torino mới đây, Rossoneri tiếp tục giành chiến thắng, tỷ số 1-0. Dù vậy, Zlatan vẫn tỏ ra không hài lòng, cho rằng Milan đáng lẽ phải kết thúc trận đấu sớm hơn.

Ibra? He speaks little, but his words weigh heavily - Bóng Đá

 Sản phẩm của lò đào tạo Milan vừa được ra mắt Serie A.

Cuối hiệp 1 của trận đấu này, khi lão tướng Simon Kjaer dính chấn thương, ngôi sao trẻ Matteo Gabbia đã được thay vào sân, đây cũng chính là trận ra mắt Serie A của anh. Hậu vệ 20 tuổi thể hiện sự hào hứng, cho biết bản thân đã nhận được lời khen từ người đàn anh Zlatan Ibrahimovic.

"Zlatan đã khen tôi. Anh ấy không nói nhiều, nhưng những lời đó thực sự rất có giá trị. Tôi đã luôn cố gắng để có thể được vào sân. Cuối cùng cơ hội cũng đến. Tôi bình tĩnh và không hề lo lắng bởi tôi đã cố gắng tập luyện tốt trong những tháng gần đây."

Gabbia cũng gửi lời cảm ơn đến người thầy của anh ở đội trẻ, huyền thoại Milan Filippo Galli: "Ông ấy là một người rất quan trọng đối với tôi, luôn hỗ trợ tôi rất nhiều, ông ấy đã giúp tôi chuyển từ tiền vệ sang đá hậu vệ, cảm ơn thầy rất nhiều."

Những bàn thắng đẹp của Zlatan ở Inter Milan: 

Hoài Thu | 13:42 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục