Ibra gây bất ngờ: Muốn làm việc dưới trướng Pep

13:36 Chủ nhật 19/02/2012

Zlatan Ibrahimovic vừa bất ngờ lên tiếng tuyên bố muốn một lần nữa làm việc với Pep Guardiola nhưng với 1 điều kiện…

Chính Pep đề xuất đưa Ibra về Barca mùa Hè 2009. Tiền đạo người Thụy Điển bị đẩy đi chỉ đúng 1 mùa bóng khoác áo Gã khổng lồ xứ Catalan dù ghi được 21 bàn và kiến tạo 13 đường chuyền thành bàn trên mọi mặt trận.

Chủ tịch Rosell từng nói, Ibra là bản hợp đồng thất bại nhất lịch sử Barcelona. Còn Pep, đến bây giờ vẫn chưa tiết lộ lí do vì sao ông đẩy Ibra ra đi.


Trong cuốn tự truyện xuất bản năm ngoái của mình, Zlatan Ibrahimovic tiết lộ, những ngày cuối cùng của anh ở Nou Camp chẳng khác gì địa ngục. Ibra cho biết, thực tế, anh bị hắt hủi từ 6 tháng trước khi chính thức rời Nou Camp: Pep Guardiola không thèm nói với Ibra nửa lời.

Kể từ khi rời Nou Camp, Ibra liên tục chửi bới Pep Guardiola mỗi khi có cơ hội. Chân sút của AC Milan cho biết đến tận bây giờ vẫn không hiểu vì sao Pep Guardiola đối xử với anh như thế.

Ibra khẳng định về chuyên môn, Pep Guardiola là một HLV có tài và anh công nhận điều đó bằng việc bỏ phiếu cho Pep trong cuộc bầu chọn HLV xuất sắc nhất năm 2011. Tuy nhiên về mặt con người, Ibra cho biết anh không phục Pep Guardiola.

Ibra khẳng định muốn được làm việc với Pep Guardiola thêm 1 lần nữa trong sự nghiệp. Bởi Pep là 1 HLV giỏi. Tuy nhiên Ibra khẳng định, khi và chỉ khi Pep giải thích lí do vì sao hắt hủi anh thì chân sút người Thụy Điển mới có thể làm việc với nhà cầm quân người Tây Ban Nha.
Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục