Ibra đăng ảnh sư tử khát mồi để trách hờn tuyển Thụy Điển?

16:37 Thứ ba 01/05/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, siêu sao Zlatan Ibrahimovic đã đăng một bức ảnh đầy ẩn ý trên mạng xã hội.

Từ khi chuyển sang thi đấu cho LA Galaxy, Zlatan Ibrahimovic đã có 3 bàn thắng và hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng. Cứ ngỡ rời Man United, tiền đạo người Thụy Điển sẽ bắt đầu kế hoạch dưỡng già, nhưng không, Ibra vẫn tỏa sáng và thi đấu mạnh mẽ, hết mình như ở bất kỳ giải đấu đỉnh cao trên thế giới.

Ibra đăng ảnh sư tử khát mồi đầy ẩn ý - Bóng Đá

 Ibra đăng bức ảnh đá xéo tuyển Thụy Điển?

Và mới đây, Ibra đã đăng một bức ảnh vẽ chân dung của anh cạnh một con sư tử đang gầm thét với dòng trạng thái: "Bất chấp thế giới, con sư tử không thể bỏ lỡ cuộc săn nào cả." Câu nói này dường như đang ám chỉ đến HLV Janne Andersson?

Bởi lẽ trước khi có thông tin công bố Ibra sẽ không trở lại tuyển quốc gia để tham dự World Cup thì HLV Janne Andersson thẳng thừng tuyên bố loại anh. 

Ông phát biểu với báo giới: "Ibra tuyệt đối không có trong kế hoạch của tôi ở World Cup 2018, bởi cậu ấy đã nói không với đội tuyển. Những người khác đã nói lời chia tay tuyển Thụy Điển cũng vậy. Tôi chỉ trao cơ hội cho những ai vẫn đang nỗ lực vì màu cờ sắc áo."

Có lẽ đây chính là điều mà Ibra muốn ám chỉ trong bức ảnh mới nhất. Từ "Mặc kệ thế giới" trong dòng trạng thái đang nói đến World Cup và sư tử chính là bản thân cựu sao Man United. 

Kỹ năng chơi bóng siêu hạng của Ibra năm 2018.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 16:10 01/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục