Iannone cũng giống như Rossi

17:32 Thứ hai 21/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Carlo Pernat, người quản lý của Andrea Iannone đã chia sẻ những điểm giống nhau thú vị giữa tay đua này và đàn anh huyền thoại Valentino Rossi.

Iannone được xem là có nhiều phẩm chất giống Rossi. Ảnh: Internet.

Dovizioso là một trong những niềm hy vọng vàng của đội đua Ducati khi tay đua này đoạt đến 4 podium trong tổng số 5 chặng đua đầu tiên trong mùa này. Dù vậy ở giai đoạn cuối Iannone mới là cái tên tỏa sáng hơn khi giành được điểm số trong 15/18 chặng đua và có được 3 podium. Qua đó bỏ xa Dovizioso với số điểm 26 điểm.

”Gigi (kĩ sư thiết kế trưởng của Ducati) đã biết đến Iannone từ khi cậu ấy còn đua xe 125cc cho Aprilia. Gigi đã biết Iannone là một tay đua giỏi từ rất sớm. Chính ông ấy đã yêu cầu Iannone đến với đội đua Ducati. Gigi rất thông minh, ông ấy nhận ra sự khác biệt giữa Iannone và Dovizioso. Họ rất thích hợp cho các khía cạnh kỹ thuật khác nhau của sự phát triển”. Carlo Pernat - quản lý của Iannone nói.

”Iannone có một vài điểm chưa bằng với Dovizioso, một trong số đó là cần cải thiện hơn về khả năng phanh giảm tốc cũng như độ nghiêng trong góc cua. Tuy nhiên Iannone lại đấu tay đôi giỏi hơn Dovizioso. Cậu ấy không ngại bất cứ tay đua nào. Cậu ấy cũng thích những cuộc đấu tay đôi nhiều như Rossi. Tại Phillip Island, Iannone đã có thể chiến thắng trước chính Rossi trong một cuộc cạnh tranh trưc tiếp. Valentino đã từng nhắc đến Iannone khi cậu ấy chỉ mới là một tay đua 125cc, Rossi đã nói rằng tất cả mọi người nên chú ý đến Iannone vì cậu ấy là một tay đua rất mạnh." Carlo Pernat giải thích thêm.

Được biết Iannone là tay đua năm nay 26 tuổi, đến từ Italia.

Nam Anh | 17:13 21/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục