Ian Wright: "Tôi thực sự buồn khi chứng kiến hoàn cảnh cậu ấy ở Arsenal"

10:30 Thứ bảy 19/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Ian Wright nhận định tình hình hiện tại của Mesut Ozil là vô cùng tồi tệ trong màu áo đội bóng thành London.

 

 Những khoảnh khắc đáng nhớ của Ozil

Trong một buổi nói chuyện trên truyền hình, cựu danh thủ Arsenal, Ian Wright nhận định tình hình hiện tại của Mesut Ozil là vô cùng tồi tệ. Tiền vệ 31 tuổi có mức thu nhập lên đến 350 nghìn bảng mỗi tuần nhưng đã không chơi bất kỳ phút nào tại Premier League kể từ tháng 3 đến nay.

Theo báo chí xứ sương mù, Arsenal đang rất muốn "tống khứ" ngôi sao người Đức, thế nhưng mức lương quá cao trở thành rào cản lớn với bất kỳ đội bóng nào mong muốn sở hữu cựu tiền vệ Real Madrid.

Mesut Ozil’s situation at Arsenal is ‘devastating’ says Ian Wright - Bóng Đá

Wright bày tỏ sự tiếc nuối khi Ozil không ra sân thi đấu.

"Nếu bạn sở hữu một Ozil trong đội hình mạnh, nhiều cầu thủ giỏi như Arsenal, rõ ràng bạn đang có một đội bóng hoàn hảo. Tuy nhiên, kịch bản này đã không xảy ra với Pháo thủ hiện tại. Tôi không thấy con đường tái hòa nhập của Ozil tại Arsenal," Wright chia sẻ trên chương trình truyền hình The Kelly và Wrighty Show.

"Tôi thực sự buồn khi chứng kiến hoàn cảnh của Ozil hiện tại. Nếu cậu ấy chưa nỗ lực trong tập luyện và thi đấu, cần có ai đó hướng dẫn cậu ấy quay trở lại đúng hướng".

Bản thân HLV Mikel Arteta nhấn mạnh tất cả cầu thủ đều bình đẳng như nhau. "Chúng tôi tìm mọi cách để phát huy tối đa điểm mạnh của từng ngôi sao. Arsenal luôn tạo ra môi trường lý tưởng nhất giúp các cầu thủ cảm thấy hạnh phúc. Đó là điều quan trọng để họ cống hiến hết mình và thi đấu ở đẳng cấp cao nhất" chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ.

Anh Nguyễn | 10:00 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục