Ian Wright: “Grealish và cậu ấy thật hạnh phúc khi ở bên nhau!”

21:55 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnChàng trai thuộc biên chế Chelsea đã có những màn trình diễn ấn tượng tại Aston Villa.

 

Bàn thắng đầu tiên của Ross Barkley cho Chelsea

Ross Barkley gia nhập Aston Villa theo dạng cho mượn từ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Ngay trong trận đấu ra mắt, chàng trai 26 tuổi đã ghi được bàn thắng, giúp Aston Villa đánh bại Liverpool với tỷ số 7-2. Sau đó, anh tiếp tục sút tung lưới Leicester City, đưa đội bóng của mình đến với trận thắng thứ 4 liên tiếp. Chuỗi trận thăng hoa của Aston Villa chỉ dừng lại khi họ chạm trán Leeds United.

Trong 1 cuộc phỏng vấn với Villa TV cách đây không lâu, Ross Barkley đã tiết lộ về mối quan hệ với Jack Grealish:

“Chúng tôi là những người bạn bên ngoài sân cỏ và hiểu rất rõ về nhau. Từ lâu, tôi đã bày tỏ mong muốn được chơi bóng bên cạnh cậu ấy. Tôi đã nói chuyện với Jack trong vài tuần qua và cậu ấy đã kể cho tôi rằng Aston Villa tốt như thế nào, đồng thời khẳng định tôi sẽ được chào đón khi có mặt ở đây.”

Ian Wright sends message to Jack Grealish over Ross Barkley transfer to Aston Villa - Bóng Đá

 Ross Barkley và Jack Grealish đang hạnh phúc ở Aston Villa.

Chứng kiến tình cảm giữa Jack Grealish và Ross Barkley, huyền thoại Ian Wright đã không tiếc lời ca ngợi. Cựu danh thủ Arsenal chia sẻ với Wrighty’s House:

“Bạn có biết tôi yêu thích điều gì ở Grealish và Barkley không? Sau trận đấu, họ đã nói với nhau rằng hãy chơi Playstation và tiếp tục công việc. Trông họ rất hạnh phúc.

Faro | 20:57 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục