Ian Wright: Đó là 2 cái tên sẽ giúp Arsenal gây rắc rối cho Chelsea

17:38 Thứ ba 28/05/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ người Anh lên tiếng đưa ra nhận định về trận chung kết Europa League.

Mặt trận tấn công của Arsenal phải nói là đã thi đấu cực kì đáng khen ở mùa giải này nhờ vào sự xuất sắc của Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang. Sau thời gian dài thử nghiệm, cựu thuyền trưởng PSG đã tìm ra công thức chiến thắng cho Arsenal, đó là xếp cả hai thi đấu cùng nhau trên hàng công.

Sắp tới đây, Pháo thủ sẽ có trận đấu quan trọng nhất mùa giải với Chelsea - trận chung kết Europa League, và theo cựu danh thủ Ian Wright, cặp "song sát" này sẽ giúp đại diện bắc London khiến cho hàng phòng ngự của The Blues gặp rắc rối:

"Phong độ sân khách của Arsenal là không tốt trong mùa này, thế nhưng trận đấu cuối tại Premier League và trận bán kết lượt về trước Valencia có vẻ như đã giúp họ giải quyết vấn đề này."

"Không thể nói Valencia là một đội bóng mạnh, thế nhưng tôi nghĩ Arsenal đã đương đầu tốt với những khó khăn mình gặp phải."

Diego Simeone và kế hoạch thay thế 8 trụ cột tại Atletico Madrid - Bóng Đá

Aubameyang và Lacazette hứa hẹn sẽ là điểm tựa để người Arsenal tin vào chiến thắng.

"Với cặp đôi Lacazette cùng Aubameyang, hàng phòng ngự của Chelsea sẽ gặp rắc rối."

Ở một diễn biến khác, sau một thời gian sống ở phía bắc London, mới đây HLV Unai Emery đã chia sẻ về sự khác biệt giữa Arsenal và Paris Saint Germain:

"Tôn trọng là điều đầu tiên bạn cảm nhận được ở Arsenal..."

"Khi đến Paris Saint-Germain, tôi đã cố gắng nói tiếng Pháp nhưng mọi người ở đó châm chọc tôi. Ở London, tôi cũng nói rất kém tiếng Anh và mọi người thì lại rất thông cảm với sự cố gắng của tôi".

Anh Tú | 17:00 28/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục