Ian Wright chỉ rõ lý do Man Utd có thể vô địch Premier League

07:08 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd hiện đang kém đội đầu bảng Premier League là Tottenham 8 điểm.

 

Solskjaer tự tin với đội hình đang có

Dù vậy, theo huyền thoại Ian Wright của Arsenal, Man Utd vẫn có một đội hình đủ khả năng để thách thức chức vô địch Premier League mùa này.

Ian WrightIan Wright explains why Man Utd can win the Premier League title this season - Bóng Đá

 Cái Man Utd còn thiếu là sự ổn định.

Quỷ đỏ đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng, giành được 13 điểm sau 8 trận mở màn của mùa bóng. Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã có phong độ tốt khi xa nhà và phải đối đầu với Southampton vào đêm Chủ nhật.

Thật sự thì Man Utd đã không vô địch Premier League kể từ khi cựu HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013. Còn riêng mùa này, nhà đương kim vô địch Liverpool, Manchester City, Tottenham, Chelsea và Leicester đều có tỷ lệ vô địch cao hơn đội chủ sân Old Trafford.

Ian Wright lên tiếng: "Tôi cảm thấy tất cả những đội đó, Chelsea, đặc biệt là Tottenham, hay thậm chí là Man Utd, nếu họ bắt đầu đi đúng hướng, họ sẽ có cơ hội.

Vấn đề là những gì họ nên làm với đội hình mà họ có, thành thật mà nói. Đó cũng là lý do tôi đưa Man Utd vào. Bạn không thể bỏ qua một câu lạc bộ như Man Utd với những cầu thủ mà họ có."

Cái mà đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer còn thiếu chính là sự ổn định. Dù sao, họ đã thắng ba trận gần nhất trên mọi đấu trường và đứng đầu bảng ở Champions League.

Minh Tuấn | 06:10 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục