Ian Wright chỉ rõ đội bóng thất thế ở cuộc đua top 4

12:11 Thứ sáu 17/07/2020

TinTheThao.com.vnCuộc đua vào top 4 Premier League đang vô cùng hấp dẫn và khó lường.

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright tin rằng hy vọng dự Champions League của Chelsea đang có vẻ bấp bênh bởi vì The Blues sẽ phải đánh bại cả Liverpool và Wolves để về đích trong top bốn.

Chelsea will ‘struggle’ to finish in the top four, claims Ian Wright - Bóng Đá

 Áp lực đặt lên thầy trò HLV Lampard là không nhỏ.

Chelsea đối mặt với Man Utd trong trận bán kết FA Cup vào Chủ nhật tới trước khi trở lại Premier League, đụng độ Liverpool vào thứ Tư. The Kop đã là nhà vô địch mùa này, nhưng sau thất bại trước Arsenal, thầy trò HLV Jurgen Klopp dĩ nhiên đang rất khao khát một chiến thắng để khẳng định sức mạnh của mình.

Nếu vượt qua được Liverpool, Chelsea sẽ đối mặt với Wolves - đội bóng đang xếp thứ 6 - trong ngày hạ màn Premier League tại Stamford Bridge.

Ian Wright nhận định: "Tôi nghĩ Chelsea có thể gặp vấn đề. Tôi nghĩ rằng Liverpool đang bị tổn thương, họ phải thắng Chelsea.

Tôi nghĩ Chelsea phải thắng trận cuối cùng trước Wolves. Điều đó sẽ rất khó khăn ở Stamford Bridge. Tôi nghĩ Chelsea có thể gặp vấn đề.

Tôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ Chelsea nhưng nếu bạn nhìn vào lịch thi đấu của Man Utd, Chelsea sẽ chỉ biết tự trách mình vì Man Utd có lịch thi đấu dễ dàng nhất, trong khi tôi nghĩ rằng Chelsea đã gặp lịch thi đấu khó khăn nhất."

Ngày Frank Lampard trở thành chân sút số 1 Chelsea:

 
Minh Tuấn | 11:41 17/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục