Ian Wright chỉ ra cái tên hiếm hoi toả sáng cho Arsenal

15:45 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnArsenal đang được mong đợi sẽ đạt kết quả tốt hơn so với mùa giải trước.

 

Thủ môn số 1 của Arsenal

Arsenal của Mikel Arteta có giai đoạn khiến người hâm mộ liên tục vui sướng. Cuối mùa giải 2019/2020, họ đánh bại người hàng xóm Chelsea để vô địch FA Cup, đầu mùa giải này, Pháo thủ gây bất ngờ khi thắng Liverpool ở trận tranh Siêu cúp Anh. Dù vậy từ đó đến nay, Arteta và các học trò lại có phong độ thất thường ở Ngoại hạng Anh, vừa thua Wolves trên sân nhà, đang đứng thứ 14 trên BXH.

Fan Arsenal muốn ký hợp đồng trọng đời với Gabriel Magalhaes - Bóng Đá

 Gabriel giúp Arsenal phòng ngự tốt.

Giữa những trận đấu đáng thất vọng của đội bóng áo đỏ trắng, cựu danh thủ Ian Wright vẫn nhìn ra một điểm sáng, đó chính là tân binh Gabriel Magalhaes. Ian Wright nhận xét: "Cậu ấy là người thi đấu quyết tâm. Thành thật mà nói, cậu ấy đã thi đấu khá tốt, cậu ấy có một số đường chuyền đi lạc, nhưng nếu tìm ra cái tên thi đấu chói sáng ở Arsenal, thì cậu ấy chính là người đó. Tôi sẽ không bới móc nhiều về Gabriel, cậu ấy đang làm tốt nhất có thể."

Đây là ý kiến chung của nhiều chuyên gia, Gabriel đang dần trở thành cầu thủ quan trọng bậc nhất cho Pháo thủ. Mùa giải năm nay, hàng phòng ngự không phải vấn đề lớn của Arsenal, chỉ có 4 đội bóng thủng lưới ít hơn họ ở Premier League. Ngược lại, hàng công với 10 bàn sau 10 trận đang là nỗi lo của đội chủ sân Emirates.

Thanh Vũ | 14:47 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục