Ian Wright chê Mkhitaryan không đủ tầm thay Sanchez

08:37 Thứ tư 17/01/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Ian Wright thừa nhận chính sách chuyển nhượng của Arsenal đang có vấn đề và liên tục đưa ra những phương án thiếu sự chuẩn bị.

Arsenal nhiều khả năng bán Alexis Sanchez cho Manchester United và thay vào đó chiêu mộ bộ đôi Henrikh Mkhitaryan và Pierre-Emerick Aubameyang. Pháo thủ cũng chuẩn bị chia tay nốt Theo Walcott (sang Everton) để làm mới cho giai đoạn lượt về.

Ian Wright chê Mkhitaryan không đủ tầm thay Sanchez - Bóng Đá

 Mkhitaryan được Arsenal nhắm thay Sanchez.

Chia sẻ trên đài Sky Sports, danh thủ Ian Wright không đánh giá cao chính sách chuyển nhượng của Arsenal. Ông cho biết: "Mọi thứ diễn ra tại Arsenal thật khiên cưỡng. Mkhitaryan vốn không phải mục tiêu theo đuổi của Arsenal. Nhưng đột nhiên cậu ấy lại vào tầm ngắm. Tương tự là Aubameyang, vài năm trước cậu ấy được săn đón rất nhiều nhưng lại thôi. Bây giờ, Aubameyang bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Điều này khiến tôi cảm thấy lo lắng.

Dĩ nhiên họ đều là cầu thủ giỏi. Nhưng đội bóng sắp mất Sanchez, một cầu thủ có khả năng di chuyển liên tục. Tôi không chắc về trạng thái của Mkhitaryan vào lúc này."

Chia sẻ trên The Times, tay cò Mino Raiola thừa nhận Mkhitaryan đóng vai trò then chốt trong việc Sanchez đến M.U. Ông cho biết: "M.U sẽ không thể đón Sanchez trừ khi Mkhitaryan đồng ý đến Arsenal. Mkhi sẽ làm điều tốt nhất cho mình. Cậu ấy còn 2 năm rưỡi hợp đồng và toàn quyền quyết định."

Video tài năng của Mkhitaryan:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 07:45 17/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục