Ian Wright: 'Cậu ta là một trong những cầu thủ dứt điểm giỏi nhất...'

17:14 Chủ nhật 05/07/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của bóng đá Anh đã không ngớt lời ca ngợi ngôi sao thuộc biên chế Quỷ đỏ.

Sau tất cả, Manchester United vẫn duy trình thành tích bất bại của mình bằng chiến thắng đậm 5-2 trước AFC Bournemouth. Dù hàng thủ chơi mất tập trung và Eric Bailly cũng như Harry Maguire phạm sai lầm, thế nhưng các ngôi sao của M.U vẫn biết cách tỏa sáng đúng lúc.

Bằng các pha lập công của Anthony Martial, Marcus Rashford, Bruno Fernandes và cú đúp của Mason Greenwood, nửa đỏ thành Manchester đã giành 3 điểm trọn vẹn. Đáng chú ý, Mason Greenwood là người được bầu chọn cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" trận.

Với hai bàn thắng vừa qua, số 26 của Manchester United nâng tổng số pha lập công của mình ở mùa này lên thành 15. Đó là lí do khiến cho HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy phấn khích, đồng thời một huyền thoại của bóng đá Anh cũng ca ngợi chân sút 18 tuổi hết lời.

‘How can you not be excited?!’ – Ian Wright reacts to Ole Gunnar Solskjaer’s sensational claim about Mason Greenwood - Bóng Đá

 Mason Greenwood đang có phong độ thăng hoa. 

"Không phải là hay nhất, nhưng cậu ấy là một trong những cầu thủ dứt điểm giỏi nhất mà tôi từng sát cánh hoặc chứng kiến. Anh chàng này thật bình tĩnh. Cậu ấy biết làm thế nào để sút và làm thể nào để ghi một bàn thắng. Sẽ không vấn đề gì nếu có hoặc không có 75.000 CĐV ở sân, đó là màn trình diễn của cậu ấy", trang Metro dẫn lời Ian Wright.

Phong độ ấn tượng của tiền đạo sinh năm 2001 đã đẩy Daniel James lên băng ghế dự bị. So với tuyển thủ Xứ Wales, "tiểu Robin Van Persie" có lối chơi đa dạng và phóng khoáng hơn. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 16:16 05/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục