Ian Wright: "Cậu ấy muốn ra sân nhưng thực tế rất phũ phàng"

07:58 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnMesut Ozil đang trải qua quãng thời gian đen tối nhất trong sự nghiệp quần đùi áo số khi bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu tại EPL và Europa League.

 

 Ozil trên sân tập Arsenal

Cựu danh thủ Ian Wright nhận định tương lai Mesut Ozil đã kết thúc tại Arsenal. Tiền vệ người Đức đã bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu tại Premier League năm nay. Trước đó, HLV Mikel Arteta cũng quyết định gạch tên ngôi sao người Đức khỏi sân chơi Europa League.

Ozil đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại sân Emirates với mức đãi ngộ 350 nghìn bảng/tuần. Phản ứng trước tương lai mù mịt của mình, Ozil tuyên bố sẽ chiến đấu đến cùng để cứu vãn sự nghiệp.

"Thật đáng tiếc. Từ góc nhìn chuyên môn, tôi nghĩ Ozil có thể đem đến sự khác biệt cho lối chơi của Arsenal. Mikel Arteta cũng rất kiên quyết với hành động của mình. Vì bất cứ lý do gì, Arteta không muốn Ozil góp mặt trong đội hình của mình," Wright nhận định trên chương trình Premier League Productions.

Ian Wright sends message to ‘quality’ Mesut Ozil over his Arsenal career - Bóng Đá

Ozil đang lâm vào ngõ cụt tại Arsenal.

"Nhiều CĐV Arsenal phải thừa nhận với tôi, Ozil là một cầu thủ chất lượng thực sự. Thật không may cho cậu ấy khi Ozil mong muốn được ra sân thi đấu nhưng thực tế lại phũ phàng".

Trong khi đó, Arteta khẳng định trước truyền thông, quyết định loại Ozil hoàn toàn xuất phát từ yếu tố chuyên môn, không hề có nguyên cớ từ việc Ozil từ chối giảm lương bởi COVID-19 như báo chí đồn thổi.

"Loại Ozil là quyết định dựa trên yếu tố chuyên môn, hoàn toàn không liên quan đến việc giảm lương", Arteta nhấn mạnh.

Anh Nguyễn | 07:28 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục