Ian Wright: "Arsenal cần chiêu mộ cậu ấy càng nhanh càng tốt"

17:08 Thứ ba 29/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên chương trình Premier League Productions, huyền thoại người Anh thúc giục đội bóng thành London chiêu mộ 1 cái tên.

 

 Những khoảnh khắc đáng nhớ của Aouar mùa 2019/2020

Bình luận sau thất bại 1-3 của Arsenal trước Liverpool, cựu danh thủ Ian Wright đã hối thúc Mikel Arteta mang về sân Emirates càng nhanh càng tốt tiền vệ Houssem Aouar. Một hàng tiền vệ thiếu chất sáng tạo vô hình trung khiến Pháo thủ bế tắc trong việc xuyên phá hệ thống phòng ngự The Kop.

Đối đầu với một Liverpool cực mạnh ở khía cạnh pressing, Mikel Arteta sử dụng ngay từ đầu 2 tiền vệ giàu sức chiến đấu Granit Xhaka và Mohamed Elneny. Tuy nhiên, điều đó cũng vô hình trung khiến đội bóng thành London dư chất cơ bắp nhưng thiếu tính linh hoạt, sáng tạo ở khu trung tuyến.

Ian Wright begs Mikel Arteta to sign Houssem Aouar after Liverpool defeat - Bóng Đá

Aouar có màn trình diễn ấn tượng cùng Lyon.

Phát biểu trên chương trình Premier League Productions, Ian Wright nhấn mạnh: "Chúng ta có cảm tưởng mọi cầu thủ Liverpool đều tiến lên và ép Arsenal phải lùi sâu về phần sân nhà. Điều đó cũng phản ánh, Pháo thủ không sở hữu một tiền vệ đủ sức cầm bóng ở giữa sân,".

"Mọi chuyện chỉ thay đổi khi Dani Ceballos vào sân. Arsenal rất cần một nhạc trưởng đích thực, cầm nhịp, dẫn dắt lối chơi, thoát pressing tốt. Đó là lý do vì sao chúng ta phải chiêu mộ Houssem Aouar ngay lập tức. Cậu ấy có khả năng đi bóng, tung những đường chuyền chết chóc cho tiền đạo đội nhà".

"Các học trò của Arteta có thể đánh bại những đội bóng như Fulham nhưng họ sẽ vô cùng khó khăn khi chạm trán đối thủ tầm cỡ như Liverpool. Arsenal cần thêm những mảnh ghép chất lượng và phù hợp" Wright kết luận.

Anh Nguyễn | 16:38 29/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục