Ian Wright: "Anh ấy là bản hợp đồng xuất sắc nhất của Arsenal"

08:50 Thứ năm 16/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Pháo thủ chia sẻ quan điểm về người đồng đội cũ trong màu áo đội chủ sân Emirates.

Video Bergkamp trong màu áo Arsenal

Chia sẻ trên truyền thông, cựu danh thủ Ian Wright tin rằng Thierry Henry là phiên bản Michael Jordan của bóng đá trong giai đoạn khoác áo Arsenal. Thế nhưng, Wright nhận định Dennis Bergkamp mới là bản hợp đồng thành công nhất trải dài lịch sử Pháo thủ thành London.

Cựu cầu thủ người Hà Lan gia nhập đội chủ sân Emirates từ Inter Milan vào năm 1995 cùng bản hợp đồng trị giá 7.5 triệu bảng. Bergkamp nhanh chóng hình thành mối quan hệ đối tác tuyệt vời với Wright. 

Ian Wright explains why Dennis Bergkamp is Arsenal’s greatest ever signing - Bóng Đá

Danh thủ người Hà Lan trong màu áo Arsenal.

"Bergkamp đã biến đổi văn hóa, phong cách thi đấu của Arsenal. Quãng thời gian tôi chơi cùng anh ấy thật tuyệt vời, anh ấy là một người làm việc vô cùng tỉ mỉ. Bergkamp xứng đáng đến từng xu mà Arsenal bỏ ra. Đó thực sự là bản hợp đồng lớn với Arsenal," Wright chia sẻ với BBC.

"Tôi nghĩ Bergkamp đã thay đổi DNA của Arsenal. Anh ấy rất nghiêm túc trong tập luyện và thi đấu. Thực sự hạnh phúc khi được sát cánh cùng anh ấy,".

Ian Wright rời khỏi Pháo thủ vào mùa hè năm 1997. Nicolas Anelka là người thay thế vị trí bỏ lại của Wright trước khi Thierry Henry cập bến Arsenal. Nhận xét về Henry, Wright cho biết:

"Từ 2001 đến 2006, cậu ấy có màn trình diễn không thể tin được. Henry thật tuyệt vời. Thời điểm bấy giờ, Henry là Michael Jordan của thế giới bóng đá," Wright nhận xét.

Anh Nguyễn | 08:02 16/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục