Ian Rush: "Nếu là HLV lúc này, ông ấy đã được như Guardiola, Mourinho, Klopp"

09:42 Thứ tư 03/06/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Liverpool, Ian Rush tin rằng Graeme Souness cũng sẽ là một HLV hàng đầu thế giới nếu ông dẫn dắt một câu lạc bộ Premier League.

 

Klopp không lo về động lực của Liverpool

Cựu tiền vệ của Liverpool, Rangers và Scotland - hiện là một chuyên gia bóng đá nổi tiếng - đã không làm HLV kể từ khi bị Newcastle sa thải vào tháng 2 năm 2006.

Souness là một huyền thoại từ những ngày chơi bóng ở Liverpool, nhưng đã không thành công với tư cách là HLV. Dù vậy, Ian Rush vẫn đặt kỳ vọng lớn vào người đồng đội cũ của mình.

 - Bóng Đá

 Graeme Souness (phải) và Ian Rush khi còn là cầu thủ.

Tay săn bàn hàng đầu lịch sử Liverpool (346 bàn thắng) nói trên TalkSport: "Ông ấy đã vô dịch dễ dàng tại Rangers và nghĩ rằng có thể làm điều tương tự. Nhưng ông ấy thay đổi mọi thứ quá nhanh, đơn giản như thế. Ông ấy làm mới đội hình quá nhanh, dù những gì ông đã làm là những ý tưởng đúng.

Nếu bây giờ Graeme Souness là HLV của một đội bóng nào đó, ông ấy sẽ được như những Jurgen Klopp, Pep Guardiola và Jose Mourinho vì tôi nghĩ rằng ông ấy biết những sai lầm mà mình mắc phải. Ông ấy sẽ là một người HLV tuyệt vời nếu ông ấy đang dẫn dắt đội bóng nào đó vào lúc này."

Guardiola (2) và Mourinho (3) đã giành được năm chức vô địch Premier League khi dẫn dắt Man City và Chelsea, tương ứng. Trong khi đó, Klopp đang trên đường giành ngôi vô địch Premier League đầu tiên khi Liverpool giữ khoảng cách 25 điểm ở vị trí đầu bảng.

Minh Tuấn | 12:17 03/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục