Hyypia chỉ ra thêm 1 cái tên 'gánh team' cho Liverpool

11:39 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnSami Hyypia tin rằng trong một thời gian nữa Joe Gomez sẽ trở thành một thủ lĩnh đích thực của Liverpool.

Dưới sự dẫn dắt của Van Dijk và Klopp, Joe Gomez đang dần trở thành một trong những trung vệ hay nhất tại Anh vào thời điểm hiện tại. Tuy sự phát triển đang có phần khựng lại vì thường xuyên chấn thương, nhưng Gomez vẫn nhận được rất nhiều đánh giá rất cao từ cựu đội trưởng Sami Hyypia.

Hyypia chỉ ra thêm 1 cái tên 'gánh team' cho Liverpool - Bóng Đá

 Hyypia đánh giá rất cao về tài năng của Gomez.

Thậm chí tượng đài một thời của sân Anfield cũng tin rằng Joe Gomez sẽ sớm hoàn thiện bản thân để trở thành một nhân tố 'gánh team' cho Liverpool:

"Gomez hoàn toàn có thể trở thành một trung vệ hàng đầu tại Anh trong một thời gian rất dài. Cậu ấy vẫn còn rất trẻ, vẫn còn có thể học hỏi và hoàn thiện bản thân. Cậu ấy đang có đẩy đủ mọi thứ để trở thành một cầu thủ tuyệt vời."

"Tôi biết Virgil van Dijk không phải là một 'ông lão', nhưng Gomez rõ ràng là một phiên bản trẻ của Virgil."

Tuy nhiên ở một diễn biến khác, Liverpool đang có động thái muốn tìm cho Van Dijk một đối tác mới. Đối tượng mà Liverpool đang nhắm tới cũng là một trung vệ rất trẻ, một người đồng hương của Van Dijk, đó là 'Cậu bé vàng 2018' - Joe Gomez.

Video làm sao để chơi bóng như Joe Gomez

Kỳ Anh | 10:55 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục