'Hy vọng tuần sau, một bàn thắng nữa sẽ tới'

11:34 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnViệc ghi bàn luôn mang lại cảm hứng rất đặc biệt cho các cầu thủ vốn chuyên trách nhiệm vụ phòng ngự.

Chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Arsenal đã có khởi đầu tương đối khó khăn, khi đội khách trình diễn lối chơi phòng ngự rất chắc chắn trong hầu hết thời gian của hiệp 1. Chỉ đến khi trung vệ Joel Matip tỏa sáng với cú đánh đầu thành bàn ở phút 41, một thế trận dễ thở hơn mới đến với các cầu thủ áo đỏ, giúp họ hoàn tất thắng lợi chung cuộc.

Đó đã là bàn thắng thứ 2 kể từ đầu mùa của Matip cho Lữ đoàn Đỏ. Với hiệu suất ghi bàn ‘’khủng’’ đang thể hiện, số 3 đang rất hy vọng đây sẽ là mùa giải anh có nhiều đóng góp ở đầu kia sân bóng.

‘’Tôi hy vọng đây là khởi đầu của nhiều bàn thắng hơn nữa’’, Matip nói với Sky Sports. ‘’Tôi rất vui vì tôi có thể ghi bàn. Quả là một tín hiệu tốt, và tôi hy vọng tuần sau, một bàn thắng nữa sẽ tới.’’

Joel Matip on Arsenal goal: 'I hope it's just the beginning' - Bóng Đá

Trung vệ Joel Matip là người đãphá vỡ thế bế tắc trong cuộc đối đầu với Arsenal.

Tiếp nối bàn thắng Matip, Liverpool đã có cú đúp của Mohamed Salah để vươn lên dẫn trước đến 3-0. Bàn thua từ cú sút của Lucas Torreira là vết gợn duy nhất của thắng lợi, khi Lữ đoàn Đỏ vẫn chưa có trận đấu giữa sạch lưới nào từ đầu mùa.

‘’Nếu bạn để lộ ra khoảng trống cho một đội như Arsenal thì sẽ rất khó khăn’’, Matip thừa nhận. ‘’Chúng tôi đã cố gắng giữ bóng, cố gắng và tiếp tục cố gắng, đó là điều chính yếu mà chúng tôi phải làm hôm nay. Sau 3 trận đấu, vẫn chưa có quá nhiều điều để nói, nhưng chúng tôi vẫn rất vui vì đã toàn thắng. Giờ đây, chúng tôi đang rất mong chờ Burnley.’’

Xem màn tâng bóng ngẫu hứng của Mane, Shaqiri và Matip:

Ngọc Bách | 10:04 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục