'Hy vọng ông ấy có thể ở đây một khoảng thời gian thật dài'

11:45 Thứ sáu 19/07/2019

TinTheThao.com.vnTrước trận đấu giao hữu với Borussia Dortmund trên đất Mỹ, đội trưởng Jordan Henderson đã có những chia sẻ đáng chú ý với giới truyền thông.

Những thông tin về việc HLV Jurgen Klopp từ chối ký vào 1 thỏa thuận mới có thời hạn 5 năm với Liverpool có thể khiến NHM Lữ đoàn Đỏ cảm thấy lo lắng, song cũng chính chiến lược gia người Đức đã khẳng định ông sẽ ở lại Anfield đến khi hợp đồng hiện tại hết hiệu lực. Phát biểu này của Klopp chắc chắn đã làm yên lòng những ai yêu mến The Kop, những người có chung mong muốn là cựu HLV Dortmund sẽ ở lại càng lâu càng tốt.

Đội trưởng hiện tại của Liverpool cũng là một trong số những người chia sẻ mong muốn ấy. Phát biểu trước trận giao hữu với Borussia Dortmund, Jordan Henderson nói: "Ông ấy là một con người đặc biệt, một HLV đặc biệt.’’

Henderson: 'Hopefully Klopp can stay here for a very long time' - Bóng Đá

Jordan Henderson mong muốn HLV Jurgen Klopp sẽ gắn bó với Liverpool trong thời gian dài.

"Cả trong và ngoài sân cỏ, ông ấy có sự cân bằng hoàn hảo khi gần gũi với các cầu thủ nhưng vẫn rất nghiêm khắc trên tư cách HLV. Kiến thức về bóng đá và tất cả những gì chúng tôi học được từ ông ấy đã được thể hiện qua những thành công gần đây.

"Tất cả các cầu thủ đều sẽ cho bạn biết ông ấy là một HLV tuyệt vời để cùng làm việc. Hy vọng ông ấy có thể ở đây một khoảng thời gian thật dài."

Jordan Henderson cũng chia sẻ niềm tin rằng Liverpool, từ nền tảng là thành công tại Champions League, sẽ cán đích trong hành trình tìm kiếm 'Chén Thánh' của họ - chức vô địch Premier League.

"Chúng tôi muốn tiếp tục làm nên lịch sử cho CLB này", Henderson tuyên bố. "Và chúng tôi tự tin rằng chúng tôi có thể làm điều đó.’’

Ngọc Bách | 01:15 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục