'Hy vọng một sáng thức dậy, Balotelli sẽ nhận ra cậu ấy đã lãng phí tài năng của mình'

11:06 Chủ nhật 21/06/2020

TinTheThao.com.vnHLV tuyển Ý vẫn có niềm tin vào sự trở lại của Mario Balotelli.

HLV Roberto Mancini được cho có mối quan hệ không cơm lành canh ngọt với Mario Balotelli, đáng kể nhất là ở sự kiện hai người suýt "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với nhau trong thời gian ở Manchester City. Sau khi Mancini lên làm HLV tuyển Ý, Balotelli được cho cũng sẽ hết luôn cơ hội khoác áo tuyển.

Dù vậy, Roberto Mancini đã nhiều lần khẳng định ông không chặn đường của bất cứ cầu thủ nào, đặc biệt là "Super Mario", tiền đạo này sẽ được trao cơ hội ở đội tuyển nếu anh chứng minh mình xứng đáng. Mới đây, chiến lược gia người Ý tiếp tục thể hiện mong muốn được thấy Balotelli trở lại.

Mancini: 'Balotelli throwing talent away' - Bóng Đá

 Mancini và Balotelli ở đội tuyển.

"Tôi rất quan tâm đến cậu ấy, bất chấp những gì cậu ấy đã làm. Tôi đã huấn luyện Balotelli từ khi cậu ấy còn là một đứa trẻ, cậu ấy đã thể hiện xuất sắc trong rất nhiều năm. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ làm một điều gì đó để thay đổi tình hình hiện tại. Cậu ấy mới chỉ 30 và đang ở thời điểm chính của sự nghiệp."

"Tôi hy vọng có một ngày khi tỉnh dậy, cậu ấy sẽ nhận ra tài năng của bản thân đã bị lãng phí như thế nào. Mario là một chàng trai đặc biệt, tử tế và lịch sự. Tôi đã phải giải thích với Mario nhiều lần rằng cậu ấy đang lãng phí tài năng của chính mình, bởi cậu ấy sở hữu một tiềm năng rất đáng kể."

Siêu phẩm của Balotelli cho Marseille:

 
Thanh Vũ | 10:08 21/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục