"Hy sinh" Higuain và 43,5 triệu bảng, Juventus quyết mua "vua phá lưới" Serie A

18:36 Thứ ba 29/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnJuventus đang tính cải tổ hàng tiền đạo và họ sẵn sàng hy sinh "công thần" Gonzalo Higuain, cùng khoản tiền 43.5 triệu bảng để có sự phục vụ của "vua phá lưới" Serie A.

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, Juventus sẵn sàng bỏ ra số tiền 43.5 triệu bảng cộng với sự phục vụ của Gonzalo Higuain để đổi lấy chữ ký của siêu tiền đạo Mauro Icardi bên phía Inter Milan.

Những nhà đương kim vô địch Serie A đã chú ý đến chân sút 25 tuổi này từ rất lâu và đề nghị này của "Lão bà" hoàn toàn có thể khiến Inter "xiêu lòng". 

Dẫn thêm nguồn tin từ tờ Corriere della Sera, Juventus đã tiến rất sát đến việc có được sự phục vụ của Mauro Icardi.

Được biết trong hợp đồng của tiền đạo người Argentina với Inter Milan có điều khoản, giá trị của Icardi sẽ tăng lên mức 96 triệu bảng trong khoảng thời gian từ ngày 1 đến 20 tháng 7 (thời điểm thị trường chuyển nhượng Serie A mở cửa).

Juventus đang rất quan tâm đến Mauro Icardi.

Do đó, Juventus đã tính đến việc đi sớm một bước nhằm giải quyết "thế cờ khó chịu" này. Hiện tại, giá trị của Gonzalo Higuain đang rơi vào khoảng 52.4 triệu bảng, kết hợp cùng con số 43.5 triệu bảng, "Lão bà" sẽ "dư sức" phá vỡ điều khoản hợp đồng của Icardi và Inter.

Mùa giải vừa rồi, chân sút người Argentina đã ghi được 29 bàn thắng sau 36 trận ra sân ở giải quốc nội. Qua đó, giúp anh giành luôn danh hiệu "vua phá lưới" Serie A.

Tuy nhiên, bảng thành tích đẹp lung linh đó cũng không thể giúp anh có suất dự World Cup 2018 do tuyển Argentina có quá nhiều tiền đạo xuất sắc.

Người vợ xinh đẹp của Icardi mới đây cũng đã tiết lộ, "đức lang quân" của mình đang thảo luận về một bản hợp đồng mới cùng những điều khoản đãi ngộ tốt hơn với Inter. Tuy nhiên, nếu như cuộc thương thảo không đạt được kết quả, vợ chồng nhà anh sẵn sàng chuyển đến một câu lạc bộ khác. 

Xem Highlights những pha bóng mê hoặc của Mauro Icardi:

Phi Yến | 16:26 29/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục