Hy sinh 4 ngôi sao vì Pogba, Real nhận phản ứng gay gắt từ NHM

08:57 Thứ bảy 30/05/2020

TinTheThao.com.vnCác Madridista tỏ rõ thái độ trước kế hoạch chuyển nhượng mà thượng tầng CLB có thể sẽ triển khai.

 

Tài năng của Pogba

Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Paul Pogba luôn là cái tên hàng đầu được nhắc đến trong kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid. Tiền vệ người Pháp liên tục úp mở về khả năng rời khỏi Old Trafford sau một mùa giải tệ hại và bày tỏ sự mến mộ dành cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Chính điều này đã thắp lên hy vọng cho HLV Zinedine Zidane về việc đưa ngôi sao đồng hương cập bến Bernabeu. Nhưng trước một mức giá quá đắt đỏ mà Manchester United đưa ra cho cầu thủ 26 tuổi, thượng tầng Los Blancos cuối cùng cũng phải từ bỏ thương vụ này trong sự tiếc nuối của Zidane. 

Tuy nhiên, sau một mùa giải, khả năng Real có thể chiêu mộ thành công chân chuyền sinh năm 1993 ngày càng rộng mở, đặc biệt là khi phía Man Utd tuyên bố sẵn sàng để Pogba rời đi. 

Nhiều nguồn tin uy tín cho rằng, hiện tại đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang ấp ủ dự định tái khởi động thương vụ của cựu tiền vệ Juventus. Họ muốn sử dụng 4 ngôi sao bao gồm James Rodriguez, Martin Odegaard, Lucas Vazquez và Brahim Diaz để thuyết phục Man Utd nhả người.

The results: Real Madrid fans reject Pogba swap deal - Bóng Đá

 Real muốn đổi 4 cầu thủ lấy Pogba.

Dù chưa rõ động thái bên phía thượng tầng đội bóng nước Anh, song theo khảo sát từ Marca, các cổ động viên Real phần lớn đều tỏ ra không đồng tình với kế hoạch này.  Cụ thể, trong số hơn 2.500 người tham gia khảo sát, có đến 85% phản đối phương án trao đổi cầu thủ, bởi họ cho rằng, Real vẫn có thể tìm lại vị thế vốn có mà không cần đến Pogba.

Trường Sơn | 08:01 30/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục