Hy hữu Premier League: Cầu thủ nhận thẻ vàng dù không ra sân

14:17 Chủ nhật 01/03/2020

TinTheThao.com.vnMột tình huống khá bất ngờ đã diễn ra trong trận derby giữa Brighton và Crystal Palace.

Bên cạnh những cuộc đối đầu đáng chú ý như Bournemouth - Chelsea hay Watford - Liverpool, vòng đấu thứ 28 Premier League còn chứng kiến một trận derby đầy máu lửa giữa Brighton và Crystal Palace.

Cuộc thư hùng này được gọi là "derby M23", vì M23 là đoạn đường cao tốc nối giữa Sussex với phía Nam London, trực tiếp ngăn cách hai đội bóng. Hiển nhiên, mỗi lần họ đối mặt nhau, bầu không khí trong sân vận động lại trở nên vô cùng cuồng nhiệt. Vào đêm qua, một sự cố khá hi hữu đã diễn ra trên sân nhà của Brighton.

Cụ thể, dường như đã vượt quá giới hạn chịu đựng khi liên tục bị CĐV đội chủ nhà la ó trên khán đài, vào phút thứ 26, tiền vệ Wilfried Zaha bất ngờ nhổ nước bọt về phía các cầu thủ dự bị đang khởi động của Brighton. Ngay sau đó, hậu vệ Ezequiel Schelotto lao đến và suýt nữa đã xảy ra ẩu đả với cựu cầu thủ của Manchester United.

Schelotto get booked  - Bóng Đá

 Ezequiel Schelotto nhận thẻ vàng.

Trọng tài cùng các cầu thủ hai bên lập tức đến ngăn cản và vụ việc được chấm dứt. Kết quả, Schelotto phải nhận một tấm thẻ vàng dù không được ra sân, còn tiền vệ người Bờ Biển Ngà may mắn hơn khi chỉ bị cảnh cáo. Có vẻ không đồng tình với quyết định của "Vua áo đen", Schelotto còn có hành vi chế giễu Zaha khi làm điệu bộ khóc nhè.

Chung cuộc, Crystal Palace giành chiến thắng ngay trên sân khách với bàn thắng duy nhất đến từ Jordan Ayew vào phút thứ 70.

HLV Mikel Arteta nói về Zaha:

Huỳnh Phong | 13:19 01/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục