Hy hữu: Nhân viên bảo vệ của Paris Masters không biết Nadal là ai

17:08 Thứ ba 07/11/2017

Tay vợt số 1 thế giới đã gặp phải sự cố hy hữu trong quãng thời gian thi đấu ở Paris Masters.

Rafal Nadal được xem là một trong những tay vợt vĩ đại nhất trong lịch sử, với danh hiệu 16 Grand Slam, 2 huy chương vàng Olympic, và 4 lần đăng quang Davis Cup trong màu áo đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

nadal

 Tay vợt số 1 thế giới đã gặp phải sự cố hy hữu trong quãng thời gian thi đấu ở Paris Masters.

Tên tuổi của Nadal trong làng quần vợt cũng như thể thao thế giới là khỏi phải bàn cãi. Song, không phải ai cũng nhận ra "vua đất nện", bằng chứng là sự cố hy hữu mà tay vợt 31 tuổi này gặp phải trong thời gian dự Paris Masters.

Theo đoạn video được đăng tải trên Canal+ Sport TV, Nadal đang di chuyển vào sân thi đấu ở Paris Masters thì bị bảo vệ chặn ngay cổng ra vào. Người bảo vệ không nhận ra Nadal và yêu cầu tay vợt người Tây Ban Nha xuất trình thẻ ra vào.

"Tôi không mang trong người," Nadal điềm đạm trả lời. Kế đến, người bảo vệ hỏi: "Anh là ai?". Tay vợt số 1 thế giới trả lời:
"Rafael Nadal." Lúc này, Nadal mới được phép thông qua.

Ở Paris Masters năm nay, Nadal đã không thể đi đến trận cuối cùng bởi chấn thương đầu gối sau trận thắng Pablo Cuevas ở vòng 2. Được biết, sau khi kiểm tra y tế, bác sỹ cho rằng chấn thương này không quá nghiêm trọng, và Nadal có thể kịp bình phục để tham dự ATP World Tour Finals sắp tới.

Video Nadal bị bảo vệ chặng ở cổng ra vào sân thi đấu:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:20 07/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục