Hy hữu: Nhân cháy nhà, kẻ trộm lẻn vào ăn trộm áo đấu của Michael Jordan

02:10 Thứ năm 16/11/2017

TinTheThao.com.vnMột chiếc áo đấu có chữ ký của Hall of Famer Michael Jordan đã bị trộm sau một vụ cháy ở Wisconsin.

Theo nhà báo Paul Walsh của tờ Star Tribune, một chiếc áo đấu kèm chữ ký của huyền thoại bóng rổ NBA Michael Jordan được đặc biệt dành tặng cho Kelsey Schiel - cô gái phải đấu tranh chống lại một căn bệnh hiếm vào những năm thập niên 90 của thế kỷ trước - đã bị đánh cắp khỏi nhà ông nội cô tại tiểu bang Wisconsin.

Michael-Jordan-02

 Một chiếc áo đấu số 45 của Michael Jordan bị đánh cắp.

Chiếc áo đấu Chicago Bulls mang số 45 được Michael Jordan ký tặng Schiel trong một sự kiện năm 1995 của tổ chức phi lợi nhuận vì trẻ em Starlight tổ chức tại chính nhà hàng của huyền thoại này ở Chicago.

Mẹ của Schiel, Suzanne Valleau-Schiel cho biết, căn nhà của ba cô (tức ông nội Kelsey Schiel) bị cháy vào ngày 11 tháng 10. Nhưng khi một người trong gia đình trở về ngày 2 tháng 11 đã phát hiện ra hai người đàn ông khả nghi. Họ tự nhận là những kẻ đến cướp bóc. Hai nghi phạm bị cáo buộc là đã lái xe với các thùng đồ mà trong đó có chiếc áo đấu 'đặc biệt' trên.

Michael-Jordan-01

 Michael Jordan là một trong những huyền thoại bóng rổ được yêu thích nhất trên thế giới.

Theo các nguồn tin của cảnh sát, một nghi phạm đã bị bắt nhưng nhiều tài sản và chiếc áo đấu vẫn chưa được thu hồi.

Michael Jordan là huyền thoại bóng rổ người Mỹ, trong sự nghiệp thi đấu của mình ông góp công lớn trong 6 chức vô địch NBA của Chicago Bulls và giành tới 5 danh hiệu MVP NBA. Ở đội tuyển quốc gia, huyền thoại sinh năm 1963 cũng từng giúp đội tuyển xứ sở cờ Hoa giành 2 chiếc HCV Olympic vào các kỳ 1984, 1992.

Top 10 pha bóng hay của Michael Jordan:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 01:45 16/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục