Hy hữu: Gà ‘hooligan’ quấy rối trận đấu

09:49 Thứ tư 08/02/2017

Một chú gà xổng chuồng đã rất dạn dĩ khi chạy ào vào sân làm gián đoạn trận đấu giữa hai CLB Braga và Estoril tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Khi tiếng còi bắt đầu của trọng tài còn chưa vang lên, trận đấu giữa hai CLB Braga và Estoril diễn ra vào tối 7-2 vừa qua đã phải tạm hoãn trong vài phút vì một chú gà ‘hooligan’. Vị khách không mời này rất tự tin sải bước trên mặt cỏ và tỏ ra giận dữ khi bị một cầu thủ đội nhà trêu chọc. Cú mổ trả đũa cực nhanh đã được đưa ra trước khi chú ta bị bắt ra ngoài.

Không biết đây có phải là điềm xấu với Braga hay không mà kết thúc trận đấu đội chủ nhà bị Estoril cầm chân với tỷ số 1-1, qua đó dậm chân ở vị trí thứ 4 trên BXH Primeira Liga.

Ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2011-2012 từng diễn ra một vụ việc tương tự, trận đấu giữa hai đội Blackburn và Wigan ở vòng 37 cũng bị ‘phá rối’ ít phút vì sự xuất hiện của một con gà mái. Dẫu vậy, đó thực ra là sự xuất hiện có sắp xếp của các CĐV Blackburn hòng phản đối Venky – Tập đoàn sở hữu đội bóng. Dưới sự tiếp quản của những ông chủ người Ấn Độ, đội bóng có biệt danh ‘Hải tặc’ đã thi đấu bết bất và… rớt hạng ở mùa giải năm đó.

 - Bóng Đá

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 10:00 08/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục