HY HỮU: Conte bị gián đoạn họp báo vì ... 'phu nhân'

13:45 Thứ năm 19/04/2018 | 1

Ngày hôm qua (19/04), HLV Antonio Conte đã có một phen 'tái mặt' và phải gián đoạn cuộc họp báo chỉ vì ... cuộc gọi của vợ mình.

Theo tờ The Mirror cho biết, ngay khi tiếng chuông rung lên trong lúc đang trả lời họp báo, vị chiến lược gia người Italia đã nhanh chóng tắt điện thoại và ‘chữa ngượng’:

“Rất xin lỗi, tôi hiểu là các bạn thấy phiền. Nhưng con người mà, cũng phải có lúc sai chứ, mọi người có thể ‘phạt’ tôi nếu muốn.”

Nguồn Internet

 Conte bị gián đoạn họp báo vì...vợ.

Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến Turf Moor của Burnley vào ngày thứ năm tới. Đáng chú ý hơn, đây sẽ là cơ hội để The Blues trả lại món nợ cho đội chủ nhà sau trận thua đầy tủi hổ 3-2 hồi đầu mùa.

Trên BXH, hiện CLB chủ sân Stamford Bridge đang có 8 điểm ít hơn so với đội xếp trên là Tottenham Hotspur, đồng thời cũng là đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho một vị trí tham dự Champions League mùa tới. Và để níu kéo chút hi vọng lọt vào Top 4 mong manh này, chắc chắn thầy trò Conte sẽ phải hướng đến một chiến thắng.

Dẫu vậy, giành trọn 3 điểm trước Burnley lúc này không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, bởi đội bóng thành London đang chiến đấu với một phong độ rất phập phù. Đáng báo động hơn, khi các con số thống kê cho thấy rằng họ chỉ giành được đúng 7 điểm sau 5 trận đấu gần nhất.

Không nói đâu xa, ngay ở trận đấu diễn ra vào cuối tuần qua, Chelsea đã để cho một đội bóng đang phải chật vật để trụ hạng là Southampton chọc thủng lưới đến 2 lần dù sau đó, họ đã lội ngược dòng và có chiến thắng 3-2 đầy kịch tính.

“Chắc chắn chúng tôi sẽ làm mọi thứ để có thực hiện mục tiêu ở trong top 4. Thế nhưng mọi người cũng nên nhìn vào thực tế, rằng để san lấp khoảng cách 8 điểm khi giải đấu chỉ còn 5 vòng là một thử thách vô cùng khó khăn.”

 - Bóng Đá

 Chelsea rất muốn một chiến thắng để đuổi kịp Tottenham.

“Để đạt được mục tiêu này, các cầu thủ sẽ luôn phải luôn khát khao chiến thắng và sẵn sàng ‘cháy’ hết mình vì tập thể. Ngày mai, sẽ là một trận đấu vô cùng quan trọng trước một đối thủ không hề dễ chơi.”

“Burnley đã có một mùa giải tuyệt vời và chắc chắn, họ sẽ làm mọi cách để giữ 3 điểm ở lại Turf Moor.”

“Thế nhưng, Chelsea sẽ thể hiện những gì tốt nhất của mình, và không để kịch bản của 60 phút đầu tiên trong trận gặp Southampton lặp lại lần nữa. Chắc chắn chúng tôi phải làm được điều đó nếu muốn có được vị trí của Tottenham.”

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 11:50 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục