Hy hữu: 5 người Minnesota 'trầy da tróc vẩy' trước 3 cầu thủ Alabama

17:31 Thứ hai 27/11/2017

TinTheThao.com.vnThi đấu hơn những 2 người thế nhưng Minnesota phải rất vất vả mới có thể khuất phục Alabama.

Trận đấu thuộc khuôn khổ NCAA giữa Alabama và Minnesota Golden Gophers đã xảy ra sự việc mà ít ai ngờ tới: 3 chọi 5. Cụ thể ở thời điểm 13:43 của hiệp 2, Nate Mason bên phía Alabama đã có tình huống va chạm nảy lửa với cầu thủ đối phương sau pha tranh chấp bóng dưới rổ. Tình hình càng trở nên căng thẳng khi dàn dự bị của Alabama tiến vào sân.

anh

 Alabama rơi vào cảnh 3 chấp 5.

Kết cục, trọng tài ra quyết định đuổi Mason cùng nguyên dàn dự bị với số lượng 7 người bên phía Alabama. Phán quyết từ trọng tài khiến Alabama chỉ còn đúng 5 người trên sân.

Ít lâu sau, Alabama tiếp tục bị tổn thất lực lượng khi Dazon Ingram rời sân vì phạm lỗi cá nhân thứ 5. Chưa dừng lại ở đó, chấn thương cổ chân tai hại của John Perry khiến Alabama rơi vào cảnh 3 chấp 5.

collin-sexton

 Collin Sexton khiến các CĐV Minnesota phải toát mồ hôi hột.

Điều đáng ngạc nhiên là chỉ với 3 người song Alabama hoàn toàn outscore Minnesota với chuỗi điểm 30-22 trong hơn 10 phút cuối trận. Nhân tố thắp lên hy vọng tạo nên điều thần kỳ cho Alabama chính là Collin Sexton với 31 điểm ghi được trong hiệp 2.

Tuy vậy, Sexton cùng 2 người đồng đội đã không thể làm nên bất ngờ khi chịu thất bại chung cuộc 84-89. Dù không thể làm nên chiến thắng song màn thể hiện của 3 cầu thủ Alabama quả là rất đáng khâm phục.

Video Alabama rơi vào cảnh 3 chấp 5:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:00 27/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục