Huỳnh Ngọc Tân an toàn “khởi động” mùa giải mới

14:06 Thứ bảy 30/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Gần cuối vòng loại Đấu trường Thép 2016, tay đấm Quân đội Huỳnh Ngọc Tân mới đến lượt thượng đài, sẵn sàng cho mùa giải mới với giấc mơ hoàn thành 4/4 mùa giải trở về với ngôi vô địch.

Nổi tiếng với lối chơi khôn ngoan, chắc chắn và an toàn, tay đấm Quân đội đã thống trị hạng cân 49kg suốt 3 mùa liên tiếp là nỗi ám ảnh thực sự. Trong bảng thành tích của, Huỳnh Ngọc Tân đã lưu tên hàng chục tay đấm xuất sắc trong danh sách người thua cuộc: Trần Văn An, Nguyễn Quốc Thắng, Bùi Công Danh Lợi, Lê Tiến Tiện, Trần Văn Thảo.

Huỳnh Ngọc Tân – tay đấm hàng đầu của Boxing Việt Nam.

Được đánh giá là một trong những tay đấm hàng đầu Việt Nam với các thành tích nổi trội tại đấu trường trong nước và SEA Games, Ngọc Tân có vẻ không mấy căng thẳng trước đối thủ Nguyễn Phạm Tiến Dũng - võ sĩ CAND chưa từng có cơ hội bước vào vòng chung kết.

Tham gia Đấu trường Thép 2 mùa liên tiếp, Nguyễn Phạm Tiến Dũng không có nhiều cơ hội thể hiện khi lần lượt dừng bước trước 2 tay đấm “cộm cán” Bùi Công Danh Lợi (2014) và Trần Văn Thảo (2015). Lối đánh đầy uy lực và tiềm năng tiến bộ nhưng thiếu “kinh nghiệm trận mạc” của Tiến Dũng là khuyết điểm “chí mạng” khi đối đầu với người đàn anh nổi tiếng “cáo già” Huỳnh Ngọc Tân.

Huỳnh Ngọc Tân và địch thủ Nguyễn Phạm Tiến Dũng.

Cùng đón xem cuộc đối đầu Ngọc Tân – Tiến Dũng tại Đấu trường Thép - sự kiện do Kênh Let’s Viet tổ chức với sự đồng hành của NTT kim cương Number 1 diễn ra vào 14h ngày 30/7 tại CLB võ thuật Quân khu 7 (số 2 Phổ Quang) và truyền hình trực tiếp trên VTC9!

Phạm Vũ | 13:39 30/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục