Huỳnh Kesley Alves phủ nhận cáo buộc của Sunday

17:25 Thứ ba 31/01/2012

Tiền đạo nhập tịch Huỳnh Kesley Alves của Sài Gòn FC tỏ ra tức giận và phủ nhận cáo buộc của Sunday rằng anh đã có lời lẽ nhục mạ và nhổ nước bọt xúc phạm.

Sau trận đấu trên sân Thống Nhất, tiền đạo Sunday của đội Thanh Hóa lý giải nguyên nhân đánh nguội tiền đạo Kesley ở phút 85 dẫn tới thẻ đỏ là do Kesley có lời lẽ xúc phạm đến mẹ mình và nhổ nước bọt vào mặt.

Tiền đạo chủ lực của Sài Gòn FC bức xúc trước thông tin này: “Sunday và CLB Thanh Hóa đã có những phát ngôn ảnh hưởng nặng nề đến danh dự của tôi. Tôi đề nghị họ phải đưa ra bằng chứng. Không thể muốn nói gì thì nói dễ dàng như vậy. Tôi đề nghị Ban kỷ luật phải lấy ý kiến của trọng tài chính và mở băng hình. Lúc đó trọng tài đứng trước mặt tôi. Nếu tôi có xúc phạm đến Sunday thì chắc chắn trọng tài sẽ ghi nhận được”.

Kesley Huỳnh phủ nhận việc nhổ nước bọt vào mặt Sunday. Ảnh: An Nhơn.

Theo lý giải của Kesley, ở tình huống đó, anh thấy cầu thủ Ngô Anh Tuấn thúc cùi chỏ vào mặt tiền đạo Antonio và bị trọng tài Nguyễn Đức Vũ thổi phạt. Không bằng lòng với quyết định, tiền đạo Sunday của Thanh Hóa xông tới, xô đồng đội Anh Tuấn thẳng vào trọng tài. “Lúc này tôi nói với Sunday là hành động vậy anh sẽ bị thẻ đỏ. Ngay lập tức Sunday xông tới đánh nguội tôi”.

“Nếu phía Sunday và đội Thanh Hóa không chứng minh được điều đó thì rõ ràng họ đã xúc phạm đến danh dự của tôi. Tôi đang chờ quyết định cuối cùng của Ban kỷ luật. Nếu Ban tổ chức giải làm không công bằng, nghiêng về phía lý giải của đội Thanh Hóa thì tôi sẽ kiện Sunday và đội Thanh Hóa”, Kesley cho biết.

Trong khi đó, Giám đốc Trung tâm TDTT Thống Nhất Trần Đình Huấn cho rằng, nguyên nhân chính khiến các cổ động viên tức giận, bao vây không cho đội Thanh Hóa rời sân do các cầu thủ đội khách đã có hành vi khiêu khích.

“Một số cầu thủ đã có hành vi và lời nói khiêu khích khán giả sau khi tan trận và trong lúc lên xe. Chính vì lý do đó mà các cổ động viên bùng phát cơn giận dữ để dẫn đến hành vi ném đá vào xe chở Thanh Hóa”, ông Huấn khẳng định.

Theo ông Huấn, do các cổ động viên quá khích đứng ngoài hàng rào của sân Thống Nhất, bảo vệ sân không thể dẹp loạn nên mới xảy ra xe của đội Thanh Hóa bị ném đá vỡ kính.

“Ngay sau khi cổ động viên quá khích ném vỡ kính xe, chúng tôi đã huy động lực lượng cảnh sát cơ động mời các cổ động viên rời sân, đưa các cầu thủ quay vào trong khu vực an toàn. Sau khi trao đổi cùng lực lượng an ninh, chúng tôi đã đưa các cầu thủ Thanh Hoá lên xe đặc chủng cuả cảnh sát cơ động dưới sự bảo vệ cuả Cảnh sát 113 và cảnh sát giao thông về đến nơi nghỉ".

"Ban tổ chức sân đã gởi báo cáo về cho BTC giải và chờ quyết định xử lý. Nhưng tôi cho rằng, ban tổ chức sân đã làm tốt trách nhiệm, bảo vệ tính mạng cho các cầu thủ đội khách”,
ông Huấn cho biết.
An Nhơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục