Huỳnh Đức và những kỷ niệm đẹp cùng thế vàng bóng đá Việt Nam trên sân Tao Đàn

18:23 Thứ hai 27/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Những kỷ niệm, ký ức đẹp của bóng đá Việt Nam bỗng chốc ùa về trong trận đấu gây quỹ từ thiện của thế hệ vàng bóng đá Việt Nam trên sân Tao Đàn.

Ở một trận đấu gây quỹ từ thiện cho các em có hoàn cảnh khó khăn được đến trường ở vùng sâu vùng xa tại TP.HCM, rất nhiều các danh thủ thuộc thế hệ vàng bóng đá Việt Nam đã hội tụ. Ở đó ngoài việc tìm lại những kỷ niệm đẹp trên sân cỏ, những cái bắt tay những câu trong chuyện đời, chuyện nghề của Huỳnh Đức, Quang Hà, Hữu Thắng,Văn Sỹ, Minh Chiến, Đỗ Khải,.. thật khó quên. Ảnh: Đình Viên.
3/4 trong số những cựu tuyển thủ thế hệ vàng bóng đá Việt Nam đang gắn bó với nghiệp HLV ở giải bóng đá quốc nội. Huỳnh Đức (SHB Đà Nẵng), Trương Việt Hoàng (Hải Phòng), Đức Thắng (CLB Sài Gòn), Hữu Thắng (ĐT Việt Nam), Trần Minh Chiến (Trẻ Becamex Bình Dương), thủ môn Trần Minh Quang (HLV thủ môn Becamex Bình Dương). Ảnh: Đình Viên.
Dù mỗi người một có một nghề, một công việc khác nhau trong cuộc sống, thế nhưng khi có cơ hội để đoàn viên, được chơi bóng tất cả họ được sống lại những kỷ niệm đẹp nhất của bóng đá Việt Nam ở các kỳ Tiger Cup 1996 - 1998. Trương Việt Hoàng và Nguyễn Văn Sỹ, Triệu Quang Hà (giữa), dõi theo những đường bóng của đồng đội dưới sân. Ảnh: Đình Viên.
Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam - HLV Trưởng SHB Đà Nẵng - Lê Huỳnh Đức với nụ cười trên môi khi gặp lại các đồng đội của mình trên sân Tao Đàn. Bên cạnh cậu học trò cưng - Tiền vệ Nguyễn Vũ Phong, người từng cùng ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Suzuki Cup, tiền thân là Tiger. Ảnh: Đình Viên.
Cựu thủ môn ĐT Việt Nam - Minh Quang có cảm giác hào hứng khi gặp lại những đồng đội xưa. Ảnh: Đình Viên.
HLV trưởng ĐT Việt Nam - Nguyễn Hữu Thắng, HLV Hải Phòng Trương Việt Hoàng và cựu tiền đạo Trần Minh Chiến có những cái bắt tay, trò chuyện khá thoải mái với trọng tài FIFA Võ Minh Trí. Ảnh: Đình Viên.
Đặc biệt hơn trong buổi giao lưu bóng đá gây quỹ từ thiện tại TP.HCM có sự hiện diện của khách mời đặc biệt, Bí thư Thành ủy TP.HCM - Ông Đinh La Thăng. Ảnh: Đình Viên.
Bí thư Đinh La Thăng ân cần bắt tay, hỏi thăm và động viên các cầu thủ. Cựu thủ môn ĐT Việt Nam - Nguyễn Thế Anh nhận được sự động viên của vị khách đặc biệt trên sân Tao Đàn. Ảnh: Đình Viên.
Những cái bắt tay, nụ cười luôn là niềm an ủi động viên thậm chí xua tan đi nhiều áp lực trong nghề, trong cuộc sống mà các anh đang trải qua trong cuộc sống. Ảnh: Đình Viên.
HLV trưởng ĐT Việt Nam - Nguyễn Hữu Thắng vẫn rất thể hiện sự nhiệt huyết đam mê của mình trong từng tình huống khi đứng trên sân cùng đồng đội. Ảnh: Đình Viên.
Đã có quá nhiều sự thay đổi về thể hình sau khi từ giã sự nghiệp đỉnh cao, thế nhưng Huỳnh Đức vẫn là người cho thấy sự nhạy bén của mình khi đối diện với khung thành đối phương. Những pha khống chế bóng, xoay sở của Huỳnh Đức trong phạm vi hẹp mang lại rất nhiều cảm hứng với những khán giả có mặt trên sân Tao Đàn. Ảnh: Đình Viên.
Thậm chí trong số những gương mặt ra sân hiệp thi đấu thứ nhất, Huỳnh Đức còn là người chơi máu lửa, nhiệt huyết nhất. Chia sẻ về cuộc đoàn viên HLV SHB Đà Nẵng nói: "Ngoài mục đích gây quỹ từ thiện ủng hộ các em nghèo vùng sâu vùng xa, đây là dịp để những anh em trò chuyện, giao lưu hỏi thăm nhau về cuộc sống. Tất cả những kỷ niệm đẹp nhất của chúng tôi trên sân cỏ như bỗng dưng ùa về. Tuy nhiên, vì tính chất công việc của anh em, nên rất khó để gặp nhau, nhưng trong tương lai sẽ cần nhiều hơn những cuộc hội ngộ như vậy." Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 16:50 27/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục