Huỳnh Đức “tố” SLNA chơi tiểu xảo để giành chiến thắng

22:00 Chủ nhật 17/09/2017

TinTheThao.com.vnKhông quá thất vọng sau trận thua, HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng các học trò đã chơi theo đúng ý đồ đưa ra. Tuy nhiên, SLNA đã biết sử dụng nhiều cách chơi tiểu xảo để giành được chiến thắng.

Không quá thất vọng trong phòng họp báo, HLV Lê Huỳnh Đức đã lý giải về cú sẩy chân đáng tiếc ở trận đầu chiều nay trước SLNA. Theo đó, nhà cầm quân này cho rằng các học trò của đã chơi tốt và đúng ý đồ đề ra, nhưng việc tiền đạo không thể kết thúc được đã khiến SHB Đà Nẵng thua trận.

 - Bóng Đá

 HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng SLNA quá "già rơ" trong việc sử dụng tiểu xảo. Ảnh: Viết Định.

Huỳnh Đức cho biết: “Hôm nay các học trò của tôi đã chơi tốt khi đã kiểm soát thế trận và biết cách khai thác hai nách biên. Tuy nhiên tiền đạo của chúng tôi hôm nay đã không thể kết thúc được, nói chung hôm nay toàn đội đã chơi theo ý đồ của tôi, tôi muốn như thế nhưng lại thiếu khâu dứt điểm."

Bên cạnh đó, danh thủ ĐT Việt Nam cho rằng, chiến thắng của SLNA có được là do đối thủ “già rơ” hơn trong việc sử dụng lối chơi tiểu xảo hơn so với cầu thủ SHB Đà Nẵng, khi họ biết cách làm học trò của ông ức chế và nôn nóng: “Trận này Merlo bị kèm rất là chặt, những tình huống bóng bổng thì SLNA sử dụng tiểu xảo rất nhiều. Tôi cảm thấy rất là lạ khi những tình huống đá phạt góc, những cầu thủ SLNA cố tình ôm Merlo và dí anh ta, nhưng tôi thấy trọng tài chẳng có động thái gì để nhắc nhở. Merlo rất là bức xúc.

Có thể nói SLNA già rơ hơn đội bóng chúng tôi, các cầu thủ của họ chơi rất là tiểu xảo, họ biết cách câu giờ, biết cách làm cho cầu thủ chúng tôi ức chế và sốt ruột. Rất may cầu thủ Đà Nẵng biết cách kiềm chế nên không đá bậy, nhất là Gramoz, có nhiều lần Phi Sơn và Khắc Ngọc thay nhau khiêu khích anh ta. Họ đã làm được điều đó và giành thắng lợi." HLV Lê Huỳnh Đức cho biết.

 - Bóng Đá

 Hàng thủ SLNA đã biết cách khiến "sát thủ" Merlo ức chế. Ảnh: Viết Định

Thua trận này, SHB Đà Nẵng vẫn dậm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng ở vị trí thứ 8 và coi như chấm dứt hy vọng vô địch ở mùa giải năm nay. Mục tiêu khả dĩ nhất đối với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức lúc này là tập trung vào Cup quốc gia, đấu trường mà họ đã lọt vào trận bán kết.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 21:15 17/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục