Huỳnh Đức thừa nhận trẻ hóa thất bại, mong khán giả Đà Nẵng kiên nhẫn

13:17 Thứ hai 20/11/2017

Không thành công với công cuộc trẻ hóa ở SHB Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ chia tay đội bóng sông Hàn khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên, nhà cầm quân này đã nhắn gửi khán giả Đà Nẵng hãy cho người mới thêm thời gian thì mới có thể có được thành quả.

Thất bại 2-3 trước Sài Gòn FC không làm người hâm mộ Đà Nẵng cảm thấy thất vọng khi không mang nhiều ý nghĩa điểm số, nhưng đáng tiếc, trận đấu cuối cùng dẫn dắt SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân trên cương vị HLV trưởng đã diễn ra không trọn vẹn.

 - Bóng Đá

Tiến Dụng là một trong số ít những cầu thủ đáp lại sự kỳ vọng của HLV Lê Huỳnh Đức. Ảnh: Viết Định

Trong giờ phút chia tay khán giả Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức đã có những lời tâm sự, chia sẻ về những kỷ niệm trong suốt thời gian dài đến với đội bóng sông Hàn:“Quả thật, tôi rất hạnh phúc trong quãng thời gian gần 15 năm làm việc ở đây trên cương vị cầu thủ, trợ lý cũng như HLV trưởng. Nơi đây luôn chào đón tôi, tất cả mọi người từ lãnh đạo, các thành viên đội bóng cũng như khán giả luôn cổ vũ, ủng hộ và hỗ trợ tôi làm việc hết mình.

Tôi muốn thực hiện cuộc cách mạng trẻ hóa nhưng lại không thành công. Khán giả không đủ thời gian kiên nhẫn và chờ đợi. Đó là thất bại. Tôi sẽ tạm dừng để nạp lại năng lượng, rút tỉa kinh nghiệm, chiêm nghiệm và tiếp tục trau dồi chuyên môn để đứng lên mạnh mẽ, tốt hơn.

 - Bóng Đá

 Chia tay SHB Đà Nẵng, Huỳnh Đức mong khán giả Đà Nẵng nên kiên nhẫn. Ảnh: Viết Định

Trước khi kết thúc phần họp báo, HLV Lê Huỳnh Đức đã dành nhiều thời gian để nói về bóng đá trẻ Đà Nẵng, dự định trong lương lai của mình. Quan trọng hơn, nhà cầm quân 46 tuổi này mong người hâm mộ SHB Đà Nẵng nên kiên nhẫn với HLV mới và những cầu thủ trẻ hiện tại:“Tôi nghỉ cũng hơi buồn vì tình cảm ở đây nhiều quá. Có nhiều lời khuyên bảo tôi nên nghỉ sớm nhưng vì mong muốn của lãnh đạo nên tôi đã tiếp tục đến bây giờ. Có thể, vì tôi thay đổi nhiều quá nên các em không theo kịp. Tôi xin lỗi mọi người chưa đáp ứng nhanh trong công cuộc trẻ hóa đội bóng.

Hy vọng CLB sẽ có sự đi lên với người mới. Tất cả sẽ cùng mạnh mẽ hơn bởi lứa trẻ bây giờ cùng cầu thủ trẻ từ PVF sẽ giúp đội bóng đứng lên tìm lại đỉnh vinh quang nếu các cầu thủ chịu khó lao động. Tôi mong khán giả sẽ kiên nhẫn chờ đợi bởi các cầu thủ trẻ có năng lực. Nếu trao cơ hội và kiên nhẫn với họ tôi nghĩ đội bóng sẽ đứng dậy trong thời gian tới”. Cựu danh thủ bóng đá Việt Nam chia sẻ.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 12:05 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục