Huỳnh Đức thận trọng trước FLC Thanh Hóa

22:42 Thứ sáu 23/06/2017

Chuyến làm khách xứ Thanh vào ngày mai được dự báo sẽ rất khó khăn đối với SHB Đà Nẵng,

Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang trải qua chuỗi trận thăng hoa khi đều đã đánh bại những đội bóng mạnh như FLC Thanh Hóa hay Than Quảng Ninh để lọt vào bán kết Cup Quốc gia 2017. Tuy nhiên, tính chất quyết liệt giữa hai giải đấu là hoàn toàn khác nhau nên SHB Đà Nẵng đang rất thận trọng trong chuyến làm khách ở xứ Thanh vào ngày mai.

 - Bóng Đá

Huỳnh Đức thận trọng trước chủ nhà FLC Thanh Hóa. Ảnh: Viết Định.

Chuyến làm khách ở Thanh Hóa sẽ rất khó khăn bởi tính chất Cup Quốc gia không quyết liệt như V-League. Và mấy năm gần đây chúng tôi thường hòa chứ không đạt kết quả tốt khi đá ở đây và tôi cũng không có được sự phục vụ của một cầu thủ nước ngoài chất lượng. Còn bên phía FLC Thanh Hóa thì họ có đầy đủ và dàn cầu thủ nội chất lượng. Trong khi đó chúng tôi có rất nhiều cầu thủ trẻ và một số cầu thủ cũng chưa đạt phong độ tốt. Tuy nhiên trong bóng đá không thể nói trước điều gì," Huỳnh Đức cho biết.

Điều lo lắng của nhà cầm quân này là hoàn toàn có cơ sở khi FLC Thanh Hóa sẽ có được đội hình mạnh nhất vào ngày mai bởi hàng loạt cầu thủ đều bình phục chấn thương như Văn Thắng hay Bật Hiếu, cùng với đó là tái hợp với người cũ Uche.

Tuy nhiên, SHB Đà Nẵng sẽ có được sự phục vụ của tiền đạo Đỗ Merlo trên hàng công khi cầu thủ này chỉ bị choáng nhẹ sau tình huống đập đầu vào cột dọc ở trận hòa 1-1 với Than Quảng Ninh. “Sát thủ” vừa nhập tịch thành công đang là nỗi khiếp sợ đối với HLV Petrovic, nếu không tìm cách khóa chặt được “át chủ bài” quan trọng của Huỳnh Đức thì có thể một lần nữa FLC Thanh Hóa lại phải trả giá đắt.

 - Bóng Đá

Hàng phòng ngự đội bóng xứ Thanh được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước Merlo. Ảnh: Viết Định.

Trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng sẽ diễn ra vào lúc 17h chiều mai 24/6 trên sân vận động Thanh Hóa.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 22:00 23/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục