Huỳnh Đức thán phục "siêu phẩm" của Quang Hải

08:28 Thứ bảy 17/08/2019

Quang Hải đã nhận được nhiều lời khen từ hai HLV sau bàn thắng vào lưới SHB Đà Nẵng.

Tại vòng 21 V-League 2019, Hà Nội đã giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng tỉ số 2-1 ngay trên sân Hòa Xuân.

Huỳnh Đức thán phục

 Quang Hải có trận đấu hay trên sân Hòa Xuân. Ảnh: Viết Định.

Hai bàn thắng của Quang Hải và Văn Kiên được ghi trong hiệp 1 còn bàn gỡ của SHB Đà Nẵng diễn ra sau giờ nghỉ do công Đỗ Merlo, qua đó giúp đội bóng Thủ đô tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch khi tạm thời bỏ xa đội xếp thứ hai TP HCM tới 8 điểm.

Đáng chú ý, pha sút phạt thành bàn mở tỉ số của Quang Hải từ khoảng cách gần 30m khiến nhiều người thán phục, trong đó có HLV Lê Huỳnh Đức, ông nói: "Đó là bàn thắng quá đẳng cấp. Đây không phải là lần đầu tiên Quang Hải thực hiện những tình huống sút phạt như thế.

Trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho trận đấu này, tôi và học trò cũng tập rất nhiều những tình huống chống đá phạt như thế, nhưng pha sút phạt của Quang Hải quá tuyệt vời."

Ở bên kia chiến tuyến, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn cũng dành lời khen: "Quang Hải hôm nay có cho mình siêu phẩm. Bàn thắng rất đẹp, được ghi ở góc rất khó. Pha lập công của Hải vô cùng quan trọng giúp Hà Nội vươn lên dẫn trước khi thế trận đang giằng co.

Không chỉ ghi bàn, màn trình diễn của cậu ấy hôm nay rất tích cực. Quang Hải tạo ra những sự đột biến trong những đợt tấn công của đội. Mọi người đều đánh giá Quang Hải rất hay. Cậu ấy đang cho thấy phong độ chói sáng."

Bên cạnh đó, ông cũng đưa ra đánh giá về hàng thủ Hà Nội FC: "Hàng thủ hôm nay chơi rất tốt trong hiệp 1 khi phải đối đầu Đỗ Merlo, mẫu trung phong đặc biệt nguy hiểm đặc biệt ở khả năng không chiến.

Huỳnh Đức thán phục

 "Siêu phẩm" của Quang Hải nhận được nhiều lời khen. Ảnh: Viết Định.

Tuy nhiên sang tới hiệp 2, các cầu thủ có chút mất tập trung dẫn tới một chút sai sót. Trong bóng đá, những tai nạn như vậy hết sức bình thường. Sau khi được BHL nhắc nhở, hàng thủ đã bình tĩnh hơn và vượt qua được sức ép."

Tại vòng 22, đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm sẽ tiếp đón Viettel trên sân nhà vào ngày 1/9. Tuy nhiên, trước mắt Hà Nội sẽ là hai trận đấu bán kết tại AFC Cup gặp đối thủ Atyn Asyr.

Viết Định | 07:40 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục