Huỳnh Đức sẽ trở lại cabin huấn luyện SHB Đà Nẵng

00:26 Thứ sáu 02/11/2018 | 1

Nếu không có gì thay đổi, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ trở lại chèo lái SHB Đà Nẵng để thay cho đàn em Nguyễn Minh Phương.

Chỉ trong vòng 10 tháng làm việc với SHB Đà Nẵng, HLV Nguyễn Minh Phương đã chia tay đội bóng sông Hàn khi không được đội bóng này gia hạn hợp đồng sau cuộc họp giữa hai bên vào chiều 31/10. Điều đó đồng nghĩa việc họ đã "đường ai nấy đi".

Huỳnh Đức sẽ trở lại cabin huấn luyện SHB Đà Nẵng - Bóng Đá

 Huỳnh Đức sẽ quay trở lại dẫn dắt SHB Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định.

Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng - Bùi Xuân Hòa cho biết về thông tin này: "Thời hạn hợp đồng giữa Minh Phương với CLB bước đầu chỉ tính 1 năm, nay đã đến lúc đáo hạn. Chúng tôi ngòi lại với nhau, để đánh giá về quá trình của đội bóng mùa giải qua và thống nhất chấm dứt công việc tại đây. Bản thân Minh Phương cũng nhận thấy kết quả không như mong đợi. Chúng tôi cũng đồng ý để anh ấy nghỉ việc.

Ở đây không có chuyện sa thải từ phía lãnh đạo. 2 bên vui vẻ cả thôi, bóng đá chuyên nghiệp thì luôn thế mà. Không có gì quá bất ngờ.

Sau khi Minh Phương ra đi, BLĐ SHB Đà Nẵng đã nhắm nhiều ứng cử viên để thay thế. Trong đó hai gương mặt nổi bật nhất là HLV Đào Quang Hùng, người vừa giúp đội trẻ thăng hạng nhì và Lê Huỳnh Đức, một thuyền trưởng cũ của đội bóng sông Hàn.

Tuy nhiên, theo thông tin BongDa.com.vn có được, có đến 80% là Lê Huỳnh Đức sẽ trở lại cabin huấn luyện của SHB Đà Nẵng ở V-League 2019. Đây là điều ít nhiều người hâm mộ đội bóng sông Hàn chờ đợi bởi cựu trung phong số một ĐT Việt Nam vốn quá am hiểu bóng đá Đà Nẵng.

Trước đó, sau khi cán đích ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng ở V-League 2017, HLV Lê Huỳnh Đức đã nói lời chia tay SHB Đà Nẵng khi không giúp đội bóng sông Hàn đạt được mục tiêu là nằm ở top 3.

Huỳnh Đức sẽ trở lại cabin huấn luyện SHB Đà Nẵng - Bóng Đá

 Huỳnh Đức gần như sẽ thay thế Minh Phương. Ảnh: Viết Định.

Dù đã nhận được rất nhiều lời mời từ những đội bóng ở mùa giải 2018, nhưng Huỳnh Đức vẫn giữ đúng lời hứa là trong vòng 1 năm ông sẽ không dẫn dắt đội bóng nào để có thời gian nghỉ ngơi và dành cho gia đình.

Đây có lẽ là thời điểm thích hợp để Huỳnh Đức "tái xuất" để giúp SHB Đà Nẵng vượt qua khó khăn khi liên tục gây thất vọng trong vòng 2 năm đã qua. Dự kiến, BLĐ đội bóng sông Hàn sẽ công bố danh tính thuyền trưởng ở vài ngày tới trước khi họ hội quân trở lại vào ngày 5/11.

Viết Định | 00:05 02/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục