Huỳnh Đức quyết cùng SHB Đà Nẵng giành trọn 3 điểm trước HAGL

13:26 Thứ tư 24/02/2016

Trước chuyến làm khách của HAGL vào cuối tuần, HLV Huỳnh Đức khẳng định quyết tâm cùng các học trò giành trọn 3 điểm ở trận đấu này.

Ở trận mở màn Toyota V-League 2016 cả SHB Đà Nẵng và HAGL đều giành trọn 3 điểm trước đối thủ của mình. Trong đó, Huỳnh Đức cùng các học trò giành chiến thắng 2-1 trước Đồng Tháp trên sân nhà Chi Lăng nhờ cú đúp của tiền đạo Gaston Merlo. Chân sút người Argentina vừa tái ngộ với đội bóng sông Hàn sau một thời gian dài chia tay.

IMG here
Gaston Merlo vừa lập cú đúp cho SHB Đà Nẵng trước Đồng Tháp. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, HAGL dù không còn bộ ba trụ cột là Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường cũng đã có chiến thắng tưng từng 5-0 trong chuyến làm khách của CLB Hà Nội. Đáng chú ý, cả 5 bàn thắng của đội bóng phố Núi được ghi chỉ trong quãng thời gian 15 phút cuối trận.

Với chiến thắng tưng bừng này, HAGL của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng sau vòng thi đấu đầu tiên.

Tuy nhiên, cuối tuần này đội bóng phố Núi sẽ có một trận đấu hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn khi tiếp SHB Đà Nẵng trên sân nhà. Với những bản hợp đồng mới trong thời gian vừa qua, đội bóng sông Hàn không giấu mục tiêu cạnh tranh chức vô địch tại Toyota V-League 2016.

Phát biểu với báo giới trước chuyến làm khách sân Pleiku vào ngày 28/2 tới, HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng khẳng định: “Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng chơi tốt trong từng trận đấu. Như đã nói ở buổi lễ xuất quân chúng tôi sẽ cố gắng chơi để đạt kết quả tốt nhất. Dĩ nhiên, khi bước vào giải trận đấu giữa chúng tôi và đội chủ nhà HAGL sẽ khác khác với trận tập huấn. Cuộc đối đầu vòng tới sẽ căng thẳng, quyết liệt hơn nhiều. Làm khách tại Pleiku, SHB Đà Nẵng sẽ gặp khó khăn về thời tiết, độ cao. Dù vậy, chúng tôi sẽ lên Gia Lai với tinh thần hưng phấn. Tôi nghĩ các cầu thủ của tôi sẽ chơi tốt ở trận đấu tiếp theo."

Ở hai lần đối mặt gần nhất tại giải đấu giao hữu tổ chức ở Gia Lai, mỗi đội có một trận thắng và một trận thua. Tuy nhiên, trong trận đấu cuối tuần này, SHB Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức sẽ có thêm nhiều sự bổ sung về lực lượng so với hai giải đấu giao hữu tại Gia Lai vừa qua.

Trong khi đó như đã biết lực lượng của đội bóng phố Núi gần như không thay đổi nhiều. Với quyết tâm và tham vong của HLV Lê Huỳnh Đức, chắc chắn trận tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà sắp tới sẽ khó khăn hơn cho thầy trò HLV Quốc Tuấn so với trận mở màn gặp tân binh CLB Hà Nội.

Động lực quan trọng của HAGL ở trận đấu này là sự trưởng thành của những cái tên như Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Đông Triều… sau một năm thi đấu tại V-League và cùng đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á vừa qua.

Đức Văn | 10:13 24/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục