Huỳnh Đức khen Đức Chinh, lý giải về phong độ của Eydison

23:05 Thứ bảy 18/02/2017

TinTheThao.com.vnDù không nổ sung trong trận đấu chiều nay, nhưng tiền đạo chủ lực Hà Đức Chinh vẫn được HLV Lê Huỳnh Đức dành những lời khen trong phòng họp báo.

SHB Đà Nẵng đã có một trận đấu hoàn toàn lấn lướt so với đội khách đến từ xứ Thanh, nhưng với việc HLV Petrovic sử dụng cặp trung vệ cao to là Bật Hiếu và Van Bakel trong đội hình chính đã khiến cho các tiền đạo của đội bóng sông Hàn gồm Đức Chinh hay Eydison hoàn toàn “tắt điện”. “Đức Chinh đã thi đấu tốt trong trận này, cậu ấy đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối đầu với những trung vệ cao, to bên phía Thanh Hóa. Và chính điều đó đã khiến chúng tôi không thể chơi bóng bổng nên tôi đã cho các học trò sử dụng những đường chuyền sệt và căng ngang vào trong nhưng đều không thành công.” HLV Lê Huỳnh Đức cho biết.

 - Bóng Đá

 Dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng Đức Chinh vẫn không thể thắng được hàng thủ Thanh Hóa. Ảnh: Viết Định.

Trước sự lo lắng của người hâm mộ Đà thành về phong độ nghèo nàn của ngoại binh rất được kỳ vọng là Eydison đã “im hơi lặng tiếng” trong suốt 6 trận đấu vừa qua, thuyền trưởng của SHB Đà Nẵng lý giải: Eydison có vẻ như gặp vấn đề về tâm lý khi chưa có được bàn thắng ở mùa giải năm nay, nhưng Eydison không phải là mẫu cầu thủ chơi ở vị trí số 9, cậu ấy chơi ở số 10 là hộ công cho các tiền đạo. Không giống như Đức Chinh, Chinh rất kiên nhẫn để chờ đợi đến lúc có bóng còn Eydison thì không thể, cậu ấy thích cầm bóng đột phá và kiến tạo cho đồng đội. Dù trong trận đấu tôi không chỉ đạo cậu ấy chơi lùi sâu, nhưng anh ta quen thế nên phải về giữa sân để có được bóng.”

 - Bóng Đá

 Lê Huỳnh Đức lý giải về phong độ của Eydison trong phòng họp báo. Ảnh: Viết Định.

Rõ ràng, việc không có Merlo bên cạnh đang ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của Eydison khi cầu thủ này không phát huy hết được khả năng  của mình. Dù đã có được 8 bàn thắng chỉ sau 15 trận ra sân ở giai đoạn lượt về  mùa giải năm ngoái, nhưng cho đến lúc này, cầu thủ người Brazil vẫn chưa có được bàn thắng nào cho SHB Đà Nẵng, chính điều đó đang khiến người yêu mến đội bóng này có chút hụt hẫng.

Video tổng hợp trận đấu:

Viết Định - Thể thao việt Nam | 22:10 18/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục