Huỳnh Đức: ‘Đường đua vô địch thật khó khăn’

08:38 Thứ ba 14/02/2012

Thất bại 1-2 trước “tân binh” Sài Gòn FC ở vòng 5 V.League vừa qua, không chỉ lấy đi của SHB.Đà Nẵng những điểm số, mà còn làm vơi vai sự tự tin nơi đội bóng này.

“Với thực lực hiện tại của đội, đường đua vô địch thật khó khăn. Thực sự mà nói, trong tay tôi lúc này chỉ Minh Phương và Phước Vĩnh là 2 nội binh có trình độ cao. Còn những Nguyên Sa, Cao Cường.., chỉ ở dạng cầu thủ có nhiều tiềm năng. Về ngoại binh, ngoài trừ Merlo mà trình độ đã được kiểm chứng, còn những Nicolche, Prent, Timar chỉ đạt chất lượng tầm trung so với trình độ cầu thủ ngoại ở V.League. Với chất lượng nhân sự như vậy, sẽ là quá nếu như nói rằng chúng tôi đủ sức tranh đua ngôi vô địch”, HLV Lê Huỳnh Đức của SHB.Đà Nẵng, thở than sau khi trắng tay trong cuộc gặp Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất.

SHB.Đà Nẵng (phải) không còn tràn đầy sự tự tin sau “cú ngã” trước Sài Gòn FC. Ảnh: Nguyễn Việt.

Tất nhiên, nói như vậy nhưng nhà cầm quân họ Lê không sớm “kéo cờ trắng” trên đường đua vô địch. “Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. BHL luôn thúc đẩy cầu thủ thi đấu hết sức mình”, ông Đức cho biết.

Sau 5 vòng đấu, hiện SHB.Đà Nẵng đang đứng vị trí thứ 4 trên BXH với 8 điểm. Thất bại trước Sài Gòn.FC ở vòng 5 vừa qua, cũng mới chỉ là trận thua đầu tiên của họ ở V.League mùa này. Trên danh sách các đội ghi nhiều bàn thắng ở giải, đội bóng sông Hàn đang xếp thứ 2 với tổng cộng 9 bàn sau 5 trận đấu (Sài Gòn FC giữ vị trí số 1 với 11 bàn). Thế nên, đừng vội gạch tên SHB.Đà Nẵng ra khỏi danh sách những ứng viên ở cuộc “tranh bá, đồ vương”. Vấn đề của họ hiện giờ là cần phải nhanh chóng lấy lại tinh thần sau “cú ngã” đầy thất vọng tại sân Thống Nhất vừa qua.

Cuối tuần này, tại “thánh địa” Chi Lăng, SHB.Đà Nẵng sẽ phải đón tiếp “người anh em” Hà Nội.T&T-vốn đang giữ ngôi đầu BXH. Đây sẽ là cơ hội để đội bóng sông Hàn chứng tỏ khát vọng của họ với người hâm mộ.
Thái Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục