Huỳnh Đức chi viện “sao” trẻ cho U21 SHB Đà Nẵng

22:09 Thứ ba 18/07/2017

TinTheThao.com.vnSau một năm vắng bóng tại giải đấu danh giá nhất dành cho lứa trẻ, U21 SHB Đà Nẵng sẽ trở lại ở vòng loại giải U21 quốc gia 2017 khi có sự góp mặt của hàng loạt “sao” trẻ đang thi đấu tại V-League.

Năm ngoái, SHB Đà Nẵng đã không tham dự giải U21 quốc gia chỉ vì thiếu quân, đây được coi là điều đáng buồn đối với một trong những nôi đào tạo trẻ có tiếng của Việt Nam. Đội bóng sông Hàn 3 lần lên ngôi vô địch ở giải này để trình làng hàng loạt gương mặt nổi bật như Quốc Anh, Phước Vĩnh, Nguyên Sa, Minh Tâm,…

 - Bóng Đá

 Phan Văn Long sẽ là đội trưởng của U21 SHB Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định.

Quyết tâm lấy lại vị thế của mình tại sân chơi này, năm nay BLĐ SHB Đà Nẵng đã quyết định tăng cường A Mít, Trọng Hóa, Việt Anh và Phan Văn Long xuống U21 để chuẩn bị cho vòng loại vào tháng 8 sắp tới. Cùng lúc đó, đội bóng này sẽ tăng cường thêm 7 cầu thủ U17 SHB Đà Nẵng vừa thi đấu tại VCK U17 là Minh Quang, Lê Văn Hưng, Nguyễn Tiến Lợi, Quách Công Đình, Nguyễn Kim Quang, Văn Sỹ Huy, Phan Văn Chương lên cho đủ quân số.

Bên cạnh những cầu thủ trên, Văn Châu, Minh Khải, Mạnh Cường,… những gương mặt còn sót lại từ lứa U19 SHB Đà Nẵng cũng sẽ được sử dụng ở giải U21 quốc gia năm nay.

Nhiều khả năng, Phan Văn Long cựu sao U19 Việt Nam cùng lứa với Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh,… sẽ là đội trưởng của U21 SHB Đà Nẵng. Đây cũng là gương mặt đáng chú ý nhất bên phía đội bóng trẻ sông Hàn

 - Bóng Đá

 A Mít cũng là một trong những cầu thủ được Huỳnh Đức tăng cường cho đội trẻ. Ảnh: Viết Định.

Tại vòng loại U21 Quốc gia 2017, U21 SHB Đà Nẵng nằm ở bảng B cùng với các đối thủ gồm U21 Thừa Thiên Huế, U21 Sông Lam Nghệ An, U21 Quảng Nam và U21 Bình Định. Huế sẽ là địa phương đăng cai bảng đấu này, vòng loại sẽ được diễn ra trên sân Tự Do từ ngày 8/8 – 18/8 tới.

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng tại mỗi bảng. Sau đó, chọn 4 đội xếp thứ nhất và 3 đội xếp thứ nhì có điểm và các chỉ số cao hơn trong bốn bảng vào thi đấu VCK. Bình Dương chính là địa phương đăng cai vòng chung kết U21 Quốc gia 2017 vào tháng 11 tới.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 21:25 18/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục