Huỳnh Đức “cắn răng” để Đức Chinh tập trung cùng U20 Việt Nam

18:42 Thứ tư 12/04/2017

TinTheThao.com.vnDù là tiền đạo được HLV Lê Huỳnh Đức kỳ vọng rất nhiều ở giai đoạn lượt đi, nhưng phong độ lẫn thể lực có phần giảm sút trong những trận đấu gần đây sau khi Đức Chinh trở về từ U20 Việt Nam đang khiến cho người thầy tại SHB Đà Nẵng không khỏi lo lắng.

Trong bối cảnh tiền đạo cắm chủ lực Gaston Merlo chỉ có thể trở lại ở giai đoạn lượt về, thì Đức Chinh chính là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công SHB Đà Nẵng khi mà phong độ của  Eydison là vô cùng tệ hại.

 - Bóng Đá

 Đức Chinh trở nên nặng nề sau khi trở về từ U20 Việt Nam.

Thực tế màn thể hiện của Đức Chinh cho đến trước vòng 10 là vô cùng ấn tượng, qua đó đã đóng góp không ít trong lối chơi của đội bóng sông Hàn. Đang thi đấu tốt, việc phải tập thể lực quá nặng trong đợt tập trung cùng U20 Việt Nam tại Nha Trang đã làm tiền đạo này trở nên nặng nề và ì ạch.

Huỳnh Đức không ít lần đã than thở về việc để cậu học trò cưng vừa tập trung U20 Việt Nam và vừa thi đấu ở V-League: “Từ đầu giải giờ, tôi trông chờ vào Đức Chinh rất nhiều. Nhưng như các bạn thấy đó, hôm nay anh ta không đáp ứng được bởi Chinh vừa trải qua quá trình rèn luyện thể lực rất nặng ở U20 Việt Nam. Trước đó, tôi cũng đã có trao đổi với anh Tuấn về trường hợp của Đức Chinh rằng thời điểm này, Chinh không thể tập thể lực được. Anh ta cần hồi phục và nạp năng lượng nhiều hơn. Nếu cứ nâng khối lượng thể lực, tôi sợ lộn giáo án, tới U20 World Cup anh ta không chơi được.” nhà cầm quân này cho biết.

Dù thuyền trưởng của SHB Đà Nẵng đã có những lời góp ý đối với Hoàng Anh Tuấn về Đức Chinh, nhưng xem ra tình hình đang chuyển biến theo chiều hướng xấu nhất đối với cầu thủ này. Hai trận gần nhất trên sân Hòa Xuân là hai lần HLV Lê Huỳnh Đức phàn nàn về phong độ của Đức Chinh cùng Eydison, việc hai cầu thủ này thi đấu dưới sức chính là nguyên nhân dẫn đến việc SHB Đà Nẵng chỉ có đúng duy nhất 1 điểm và 1 bàn thắng. Thậm chí, nhà cầm quân này đã đẩy Đức Chinh lên băng ghế dự bị trong cuộc tiếp đón B. Bình Dương vì cho rằng cầu thủ này không đảm bảo được thể lực.

Sa sút là thế, nhưng ngay sau khi kết thúc trận hòa với B. Bình Dương, Đức Chinh đã bay thẳng ra Hà Nội để tập trung cùng đồng đội. Có thể thấy trong các bài tập của U20 Việt Nam những ngày qua, Đức Chinh có phần hụt hơi so với các cầu thủ khác.

 - Bóng Đá

 Nhưng tiền đạo này vẫn rất quan trọng đối với SHB Đà Nẵng ở trận đấu sắp tới.

Dù rất muốn Đức Chinh toàn tâm toàn ý dồn sức cho U20 Việt Nam trước khi hành quân sang Đức để bắt đầu chuyến tập huấn, nhưng SHB Đà Nẵng hiện nay đang rơi vào cảnh khủng hoảng tiền đạo cắm trầm trọng. Eydison hay Ngọc Thắng đều gặp những vấn đề khác nhau nên rất khó chơi tốt trong chuyến làm khách ở Tây Đô sắp tới, vì vậy HLV Lê Huỳnh Đức đang cần sự có mặt của tiền đạo này dẫu biết rằng thể lực sẽ là trở ngại lớn nhất của cầu thủ này khi trở về từ Hà Nội.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 18:00 12/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục