Huỳnh Đức buồn vì tấm thẻ đỏ của Huy Toàn

21:22 Chủ nhật 19/11/2017

TinTheThao.com.vnDù các cầu thủ SHB Đà Nẵng rất quyết tâm để giành chiến thắng để tặng cho Huỳnh Đức trong ngày chia tay đội bóng, nhưng tấm thẻ đỏ của Huy Toàn đã khiến nỗ lực của đồng đội trở thành vô nghĩa.

Ra sân với đội hình xuất phát gồm nhiều cầu thủ trưởng thành từ lò SHB Đà Nẵng và các gương mặt trẻ trong trận cuộc tiếp đón Sài Gòn FC chiều nay, dù rất quyết tâm chơi hết mình để tìm kiếm chiến thắng để tặng cho HLV Lê Huỳnh Đức nhưng họ đã không thành công.

Sau trận đấu, Huỳnh Đức tỏ ra không quá bất ngờ về trận thua này khi cho rằng Sài Gòn FC giành chiến thắng là xứng đáng: “Tôi không có gì bất ngờ với kết quả hôm nay khi Sài Gòn là đội thi đấu tốt hơn. Nhưng tôi cũng không có gì phàn nàn về tinh thần thi đấu của các em vào ngày hôm nay. Các em đã chơi rất tốt, thi đấu mạnh mẽ để tìm kiếm chiến thắng để tặng cho tôi, nhưng không thành công. Tôi chân thành cảm ơn các ơn các em.

 - Bóng Đá

 Huỳnh Đức hài lòng về màn thể hiện của học trò. Ảnh: Tuân Nguyễn.

Tuy nhiên, Huỳnh Đức lại rất thất vọng vì tấm thẻ đỏ đáng trách của Huy Toàn, qua đó khiến SHB Đà Nẵng rơi vào tình thế khó khăn ở những phút cuối cuối cùng, nhà cầm quân này cho rằng, cựu tuyển thủ này đã cố tình làm như vậy: “Có một điều đáng buồn là tôi không đồng ý khi Huy Toàn nhận thẻ đỏ. Huy Toàn đã cố tình nhận thẻ đỏ dù tôi đã nhắc rất nhiều và nói không được đá như thế. Tôi không thích các cầu thủ đá tiểu xảo như thế, tôi rất buồn với Huy Toàn khi đội đang gặp khó khăn như vậy.”

 - Bóng Đá

 Chiếc thẻ đỏ tai hại của Huy Toàn khiến SHB Đà Nẵng gặp khó. Ảnh: Tuân Nguyễn.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân này đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ SHB Đà Nẵng, ban lãnh đạo và nhà tài trợ cũng đã đồng hành, quan tâm giúp đỡ mình trong suốt quãng thời gian Huỳnh Đức dẫn dắt đội bóng.

HLV Lê Huỳnh Đức sẽ còn một trận cuối cùng dẫn dắt SHB Đà Nẵng trên cương vị HLV trưởng đội bóng sông Hàn, đó sẽ là trận làm khách ở vòng 26 trên sân Pleiku trước HAGL.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:20 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục