Huỳnh Đức bất ngờ với Tiến Dụng; chờ đợi Phan Văn Long "nổ súng"

08:28 Thứ hai 22/07/2019

Thuyền trưởng SHB Đà Nẵng đã có dành lời khen cho các học trò trẻ của mình sau chiến thắng trước Nam Định.

Trong cuộc tiếp đón Nam Định tại vòng 16, SHB Đà Nẵng đã có hiệp 1 đầy khó khăn khi đội khách chủ động chơi phòng ngự rất kín kẽ.

Huỳnh Đức bất ngờ với Tiến Dụng; chờ đợi Phan Văn Long

 HLV Lê Huỳnh Đức bất ngờ với Tiến Dụng. Ảnh: Viết Định.

Vì thế, những phương án tấn công của SHB Đà Nẵng không thể tiếp cận được khung thành thủ môn Đinh Xuân Việt trong suốt 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, HLV Lê Huỳnh Đức đã có những sự thay đổi và đã phát huy hiệu quả khi lần lượt Victor và Đặng Anh Tuấn lập công để mang về chiến thắng cho SHB Đà Nẵng.

3 điểm trước Nam Định giúp đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng sau vòng 17. Thế nên sau trận đấu, ngoài Minh Tâm hay Anh Tuấn, thuyền trưởng SHB Đà Nẵng còn dành lời khen cho những gương mặt khác.

"Anh Tuấn từ đầu giải đến giờ anh ta chơi rất tốt, phong độ ổn định. Vị trí thứ hai là Văn Long (Phan Văn Long - PV), anh ta cũng tiến bộ rất nhiều nhưng tôi đang chờ đợi anh ta có bàn thắng.

Từ đầu giải đến giờ Long bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Ngay ở trận gặp TP.HCM anh ta có 3 cơ hội thuận lợi nhưng không kết thúc được. Nếu như Văn Long có bàn thắng nữa thì tôi nghĩ sẽ tuyệt vời hơn.

Văn Long tiến bộ nhiều kể cả trong lối chơi, sự nhiệt tình nhưng anh ta cần chỉnh chu trong khâu kết thúc.

Ở hàng hậu vệ, Tiến Dụng cũng chơi chắc chắn nên tôi rất tin tưởng. Tiến Dụng không chiến nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi, hầu như những tình huống bóng bổng anh ta phán đoán và hầu như lấy hết." HLV Lê Huỳnh Đức nhận xét.

Huỳnh Đức bất ngờ với Tiến Dụng; chờ đợi Phan Văn Long

 Huỳnh Đức chờ đợi Phan Văn Long ghi bàn. Ảnh: Viết Định.

Chiến thắng 2-0 trước Nam Định giúp SHB Đà Nẵng vươn lên vị trí thứ 6 với 23 điểm sau 17 trận đấu. Trong khi đó, đội bóng thành Nam có 22 điểm, bị nhóm dự play-off thu hẹp khoảng cách xuống 4 điểm.

Ở lượt trận tiếp theo, SHB Đà Nẵng tiếp tục được thi đấu trên sân nhà Hòa Xuân để tiếp đón đội bóng đang khủng hoảng là Sài Gòn FC.

Viết Định | 07:40 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục