Huyền thoại Zola chính thức trở lại Chelsea, 'trợ lực' cho tân HLV Sarri

09:30 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Chelsea Gianfranco Zola trở lại Chelsea trên cương vị là trợ lý huấn luyện viên cho Maurizio Sarri.

Theo thông tin được đăng tải trên trang chủ của Chelsea, huyền thoại một thời Gianfranco Zola đã trở lại The Blues trên cương vị trợ lý cho huấn luyện viên Maurizio Sarri. Ông sẽ bắt đầu làm việc ngay trong chuyến du đấu đến Úc.

Zola gia nhập Chelsea từ câu lạc bộ Parma năm 1996, trong bảy năm chơi bóng tại Stamford Bridge từ 1996 đến 2003, ông đã có tổng cộng 312 lần ra sân với 80 bàn thắng, có đóng góp rất lớn vào thành công của câu lạc bộ thời điểm đó với chức vô địch European Cup năm 1998.

Huyền thoại Zola chính thức trở lại Chelsea, 'trợ lực' cho tân HLV Sarri - Bóng Đá

Gianfranco Zola trở lại Chelsea trên cương vị trợ lý huấn luyện viên.

Trước khi đến The Blues, Zola đã có kinh nghiệm trợ lý tại nhiều câu lạc bộ chơi tại Premier League, Championship và U-21 Italia. Một sự bổ sung chất lượng và hợp lý cho ông Sarri, người chưa có nhiều kinh nghiệm về huấn luyện tại các đội bóng Anh.

Phát biểu về lần trở về, cựu danh thủ 52 tuổi chia sẻ:

"Đối với tôi, đây thực sự là một điều tuyệt vời. Dù biết đây là một thử thách khó khăn nhưng tôi luôn sẵn sàng và sẽ làm việc nỗ lực để cùng huấn luyện viên mang về thành công cho câu lạc bộ. Tôi đã cùng Chelsea có quãng thời gian huy hoàng, và tất nhiên tôi muốn lặp lại điều đó."

"Những thử thách đang đón chờ, tôi rất vui khi được bắt đầu một cuộc hành trình mới tại nơi đây."

Tùng Nguyễn | 07:44 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục