Huyền thoại WWE "tiếp lửa" cho West Ham trước trận gặp Man Utd

10:58 Thứ bảy 12/08/2017

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của Slaven Bilic vừa nhận được sự ủng hộ to lớn từ "The Game" Triple H trước trận đầu tiên ở Premier League 2017/18 với Manchester United.

"The Hammers" mở màn mùa giải Premier League năm nay bằng chuyến làm khách dự báo đầy khó khăn trước Manchester United. Với sự bổ sung bằng những bản hợp đồng chất lượng như Romelu Lukaku, Nemanja Matic..., đoàn quân của Jose Mourinho được xem là ƯCV nặng ký cho ngôi vương của Ngoại hạng Anh mùa này.

ww

 Đoàn quân của Slaven Bilic vừa nhận được sự ủng hộ to lớn từ "The Game" Triple H trước trận đầu tiên ở Premier League 2017/18 với Manchester United.

Mặc dù vậy, các CĐV West Ham vẫn tin tưởng vào khả năng tạo nên bất ngờ của đội bóng con cưng, trong đó có cả huyền thoại WWE - Triple H.

"Không gì khó khăn với West Ham hơn việc khởi đầu mùa giải bằng trận đấu Manchester United. Nhưng mọi fan hâm mộ của Hammers đều biết, thắng lợi sẽ ngọt ngào hơn khi chúng ta phải vất vả để có được nó," huyền thoại WWE cho hay.

Được biết, dù sinh ra tại tiểu bang New Hampshire (Mỹ) xa xôi song "The Game" tuyên bố mình là một CĐV trung thành West Ham kể từ năm 2015.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:40 12/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục