Huyền thoại WWE qua đời ở tuổi 73

14:15 Thứ hai 18/09/2017

TinTheThao.com.vnBobby Heenan, nhà quản lý và bình luận viên đình đám của WWE đã qua đời sau 4 thập kỷ gắn bó với làng đô vật giải trí.

Mới đây, WWE đã lên tiếng xác nhận huyền thoại Bobby Heenan từ giã cõi trần ở tuổi 73 sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thu vòm họng.

wwe

 Nhà quản lý và bình luận viên đình đám của WWE đã qua đời sau 4 thập kỷ gắn bó với làng đô vật giải trí.

"WWE vô cùng thương tiếc khi hay tin huyền thoại Bobby Heenan - người được xem là nhà quản lý vĩ đại nhất trong lịch sử ngành thể thao giải trí đã qua đời ở tuổi 73. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn đến gia đình, bạn bè và người hâm mộ của Heenan," báo cáo từ WWE cho hay.

Heenan là một tượng đài của làng đô vật giải trí với hơn 4 thập kỷ cống hiến cho bộ môn này. Ông bắt đầu sự nghiệp đo vật và quản lý vào năm 1965 dưới tên gọi "Pretty Boy" Bobby Heenan. Bằng khả năng lèo lái siêu hạng, ông đã giúp hàng loạt những đô vật như Nick Bockwinkel, Ric Flair và Andre the Giant... gặt hái vô vàn thành công.

Năm 2004, "The Brain" (biệt danh của Heenan) được vinh danh vào ngôi đền WWE Hall of Fame vì những đóng góp lớn lao của ông dành cho làng đô vật.

cats

 

cats-2

 Những tên tuổi ở làng WWE ngỏ lời chia buồn sâu sắc trước sự ra đi của huyền thoại Bobby Heenan.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:00 18/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục